รายละเอียด

3/5/7.5 m Retractable เทปแสดงถึงจำนวนทศนิยมสูงแบบเคลื่อนย้ายได้ Stainless เหล็กของเทปแสดงถึงค Waterproof ต่อต้านร่วงหนาเสื้อผ้าร้าน/ออฟฟิศ/โรงเรียน/กลับบ้านใช้

คุณสมบัติ:

1. สูงคุณภาพเนื้อหาของเราเหล็กของเทปแสดงถึงก็คือทำขสูงคุณภาพเอิ่มกล้ามท้องกับ durable electroplating ระบวนการนั่นคือต่อต้าต้องใส่และสนิมยกร้องของเทปนั่นเลือกแบบเส้นต่อเนื่องเป็นเคลือบกับขั้นสูงทาสีเพื่อป้องกันไม่ให้อยขีดข่วนไง

2. Retractable:เทปของเราเลือกแบบเส้นต่อเนื่องใช้ล็อกหักซ่อมความยาวและคนไหนล็อคสามารถใช้ในการซ่อม protruding นส่วนหนึ่งของเทปเลือกแบบเส้นต่อเนื่อง.ตอนที่เธอเปิดล็อคของเทปแสดงถึงจะโดยอัตโนมัติคำทำให้มันง่ายที่จะจัดเก็บ

3. สะดวก Measurement:กับชัดเจน markings และยืดหยุ่น measurement ของเรา retractable เทปแสดงถึงก็คือมที่เหมาะสมสำหรับเครื่องวัดระยะทางระยะของมุมโค้งวัตถุ.มันสามารถอย่างง่ายดายเปลี่ยและ conform ไปที่ร่างของวัตถุเป็นวัด

4. แบบเคลื่อนย้ายได้ที่ทำโฟลเดอร์ให้กะทัดรัดขนาดของเราเหล็ก retractable&ซ่อน/แสดงเลเยอร์...ทำให้มันง่ายที่จะพกไว้ในกระเป๋าของเธอหรือให้แนบเป็นสิ่งที่แนบมาด้วยที่ต้องของคุณเข็มขัดที่รองรับอยู่ภายในคลิป.มันต้องขึ้นน้อยมากพื้นที่ส่วนตัวและสามารถเป็นอย่างง่ายดายเก็บไว้ในของคุณ toolbox หรือลิ้นชัก

5. Versatile ใช้ของเรา Woodworking เหล็ก&ซ่อน/แสดงเลเยอร์...ไม่ได้เป็นเพียงเหมาะสำหรับ craftsmen และ decorators แต่ยังสำหรับเครื่องวัดระยะทาวัตถุพยามอย่างมากที่เด็กๆความสูงของเป็นต้นมันสมบูรณ์แบบสำหรับใช้งานในร้านขายเสื้อผ้า,ห้องทำงาน,โรงเรียนหรือบ้านอยู่แล้ว

Specification:

ใบรับรอง:CE

ยังแผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

DIY อุปกรณ์:Tiling

Measurement ช่วง:5m

รุ่นจำนวน:เครื่องมือเทป

Specifications:3Mx16mm,5Mx19mm,5Mx25mm,7 ขวบ5Mx25mm(เลือกเพิ่ม)

ทั้งวัสดุ:stainless เหล็ก

Measurement ความถูกต้อ:1mm

เชลล์วัตถุ:เอิ่มกล้ามท้อง

Packaging ขนาด:ประมาณ 115x70mm/4.52X2.75inch

ข้อควรทราบ:

เนื่องจากความแตกต่างติดตามและแสงสว่างส่งผลกระทบที่แท้จริงของสีของรายการอาจจะแตกต่างกันไปเล็กน้อยจากสีแสดงในรูปขอบคุณ!

ได้โปรดอนุญาตให้ 1-2cm เครื่องวัดระยะทาแปเนื่องจากคู่มือ measurement.

ตอบแทน:

1 x เลือกแบบเส้นต่อเนื่องของเทป

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

Measurement ระยะ

5m

ชื่อของแบรนด์

alloet

จำนวนนางแบบ

เครื่องมือเทป

DIY อุปกรณ์

Tiling

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5