รายละเอียด

แผ่นซีดี/DVDrom เปลี่ยนภาพเป็นไดรฟ์ Controller DIY เครื่องเล่นแผ่นซีดีคนขับรถเลี้ยงดิสก์แบบ ide ซีดีรอมตัวเสร็จงานผลิตภัณฑ์กับการควบคุมระยะไกล

เป็นมืออาชีพขับรถแบบ ide controller,ที่เข้ากันได้กับ,ความมั่นคงดีกว่า! (ใช้แผ่นซีดีรอมอขับรถใช้มัน! 100%น่าเชื่อถือและมั่นคง!อัพเกรดให้ Shenjin PCB.) CDROM,แผ่นซีดี-RW,DVDROM,DVD-RW สามารถใช้มันต้องเป็นเก่าของส่วนติดต่อของแบบ ide ส่วนเชื่อมต่อ.

ข้อควรจำ:ได้พูดถึงประเด็นสำคัญกับ Philips แผ่นซีดี burners แต่ไม่ได้พูดถึงประเด็นสำคัญกับ Philips ดีวีดี burners.

ไม่สามารถถูกใช้:Pioneer DVR-118CHV ดีวีดีดีปล้นบ้านไม่ใช่เรื่องส่วนตั,Yamaha CRW-F1 บันทึกเสียง,Plextor พิกเซล-870A ดีวีดีบันทึกเสียง

■พื้นฐานฟังก์ชันของแผ่นซีดีการเล่นกลับ:เล่นหยุดชั่วคราวหยุดคนต่อไปเพลงก่อนหน้านี้เพลงข้างหน้าอย่างรวดเร็ว,ย้อนไปต้นเพลงโสดย้ำอีกครั้งเต็มแผ่นดิสก์ทวนฟังก์ชัน.

■ฉลาดควบคุมระยะไกลเทคโนโลยีการยอมซึ่งสามารถรู้จักและยอมรับการควบคุมระยะไกลควบคุมระยะไกลของมาตรฐาน Philips เจเด็นเอาทีวีไปไว้ในห้อง.

■เข้มงวดตาม ATAPI โพรโทคอลมาตรฐานควบคุมเพื่อให้แน่ใจว่าทางที่ดีที่สุดที่เข้ากันได้กับ.

■Intelligently ตรวจจับค incompatibility ของบางอย่าเปลี่ยนภาพเป็นไดรฟ์ที่ ATAPI โพรโทคอล,หลีกเลี่ยงกา ATAPI คำสั่งของที่ยังไม่ได้รับการเปลี่ยนภาพเป็นไดรฟ์ดังนั้นค controller นที่เข้ากันได้กับกับคนเปลี่ยนภาพเป็นไดรฟ์ต่อไปปรับปรุง:บางอย่าเปลี่ยนภาพเป็นไดรฟ์กับดีนการแสดงแล้วดีแสด(อย่างเช่นบางอย่าเผา)เครื่องยังไม่เต็มที่ด้วยอะไรซักอย่างที่ ATAPI มาตรฐานแต่เพียง subset ของ ATAPI โพรโทคอล.บาง controllers ทำไม่ได้ควบคุมพวกนี้ขับรถแต่ controller ยัง performs ดีอยู่นี่ขับรถ!

■นเป็นมืออาชีพหน่อยควบคุมออกแบบซอฟต์แวร์ที่สุดเป็นผู้ใหญ่และน่าเชื่อถือ CDROM controller เดทกันมันสำคัญที่ต่างออกไปจากเปิดแหล่งข่าวเวอร์ชั่นและจะไม่มีวันตก

■อยู่และออกมาจากโกดังควบคุมคือมันค่อนข้างละเอียดอ่องลูกเล่นเหมือนกับที่ใช้ outbound ปุ่มบนพาเนลของเปลี่ยนภาพเป็นไดรฟ์

.

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

รูปแบบ

แผ่นซีดี/DVDrom Controller

จำนวนนางแบบ

แผ่นซีดีรอม

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

ประเภท

แผ่นซีดี/DVDrom

ชื่อของแบรนด์

Dykbcells

DIY อุปกรณ์

เพราะไฟฟ้าลัดวงจ

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5