รายละเอียด

-------------พิมพ์ HW-300 มืออาชีพ-------------

คเกจจะใช้ในการแสดงถึงความหนา:ของโลหะ plating และ coatings อย่างเช่นวาดรูป/enamel/chrome บนเหล็กกล้าสีและ anodic oxide coatings บอลูมินั่ม/ทองแดงครับโดยอัตโนมัติ detects ที่คุณลักษณะของสถานะ.มันสามารถใช้เพื่อคนที่ไม่ใช่ destructively วัดที่ความหนา:ขอ coatings และทาสี.มันเป็นสิ่งสำคัญมากของอุปกรณ์สำหรับวัสดุร้อนและ widely ใช้ในการผลิต,โลหะการประมวลผลอุตสาหกรรม,สารเคมีอุตสาหกรรมเล่นโฆษณาธุรกิจกับเธอต่อไปเป็นต้นมันก็ยังทำงาน stably อยู่ในห้องปฏิบัติการโรงงานและออกไปเที่ยว.

คุณสมบัติต่างๆ:

ง่ายปฏิบัติการสร้างแม่เหล็ก induction และลื่นวอร์เท็กฏของดับเบิลหุ่นสำรวจเจอได้โดยอัตโนมัติหาตัวที่ตรวจดูโลหะสถานะเพียงแค่ต้องการที่จะวางไว้ในตรวจดูพื้นดินได้โดยอัตโนมัติคำนวณความหนา:ขอ coating.

ดิจิตอล LCD แสดง:ดิจิตอลดการแสดงกับ backlight,สนับสนุนข้อมูลสถิติการแสดง,โดยเฉลี่ย,น้อยที่สุด,สูงสุดแล้วเบอร์นี่เป็นเครื่องมือสนับสนุนให้ 50 ข้อมูลที่เก็บสถิติเมื่อไปถึง 50 ดคนล่าสุดงข้อมูลจะมาแทนที่เก่าแก่ที่สุดงข้อมูลคสถิติค่าจะถูกปรับปรุงโดยอัตโนมัติ

สามต่โหมด:กับหุ่นสำรวจเจอสามโหมดของอัตโนมัติ(AUTO)โหมดแม่เหล็ก induction(F)โหมดและลื่นวอร์เท็ก(NFE)โหมดคุณสามารถเปลี่ยนขึ้นอยู่กับของคุณต้องการ

หน่วยเปลี่ยนฟังก์ชัน:กดเพื่อสลับหน่วยระหว่างเอ่อ micron,อืมอืมและโรง mils.

มีข้าวของปรับตั้งแท่งควบคุม&นหลายจุดปรับตั้งแท่งควบคุม:เพื่อที่จะปรับปรุงการทดสอบความถูกต้องมันคือแนะนำว่าคนเป็นเครื่องมือควรจะเป็นตั้งระบบน่ะกับหลายจุดปรับตั้งแท่งควบคุมฟังก์ชันและตัวปรับตั้งแท่งควบคุมฟังก์ชันสูงขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าความถูกต้อง

Multifunctional ออกแบบ:มีเครื่องมือพอกับแบตเตอรี่พลังงานแสดงและอัตโนมัติ shutoff ฟังก์ชัน.สนับสนุนเปิดและปิด backlight,สนับสนุนชัดเจนวิชาสถิติ.

มาตรฐานอะลูมิเนียม:มาพร้อมกับแผ่นงานแผ่นอะลูมิเนียมและ 6pcs ปรับตั้งแท่งควบคุมหนังต่างกันความหนา:ขอ 0.05 อืม 0.25 อืม 0.10 อืม 0.50 อืม 1.00 อืมและ 2.00 อืมพบของคุณเรียกร้องสิ่งที่ต้องการ

Measurement สิ่งที่ tester จะถูกใช้สำหรับคนที่ไม่ใช่การทำลาย measurement ของ coating และทาสีความหนา:เร็วและถูกต้องแล้วมันคือเคยวัดที่ความหนา:ขอ plated และเคลือบป้ายทะเบียนรถบนโลหะอย่างเช่นวาดรูป/chrome บนเหล็กกล้าสีและ anodic oxide coatings บอลูมินั่ม/ทองแดงครับ

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

กับ Backlight หรือไม่

No

ชื่อของแบรนด์

weytoll

จำนวนนางแบบ

สามต่โหมดหน่วยการสลับผัง

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5