รายละเอียด

เยี่ยมวัสดุสำหรับ DIY โครงการ

เงื่อนไข:100%แบรนด์ใหม่

วัสดุ:ดอกไม้แห้งกรัง

ขนาด:15-20mm

ริ:60pcs

ลูกค้าได้รับความรู้สึกพอใจแบบขอร้องรู้สึกอิสระที่จะติดต่อพวกเราถ้าคุณมีคำถามอะไรหรือกังวลก่อนหรือหลังจากที่คุณซื้อ.เรามุ่งมั่นที่ต้องของคุณ 100%ได้รับความรู้สึกพอใจแบบ.จ่ายเงิน

จ่ายเงินให้ผ่าน www.mausbcya.org กสัญญานั่น(ดีกว่าที่ต้องจ่ายโดยบัตรเครดิตต้องสัญญา)

www.mausbcya.org สัญญาซึ่งเป็นผู้นำครั้งที่สาม-งานปาร์ตี้ออนไลน์จ่ายแพลตฟอร์มจาก Alibaba กลุ่มสัญญาอนุญาตให้คุณต้องจ่าย securely ออนไลน์โดยไม่มีการเปิดเผยตัวของบัตรเครดิตรายละเอียดคุณยังสามารถตามรอส่งของของคำสั่งของคุณและจ่ายเงินเป็นเพียงถูกปล่อยตัวไป supplier หลังจากที่คุณยืนยันว่าคุณได้รับคำสั่ง.ส่งออ 1).ส่งราคามันขึ้นอยู่กับนายได้กี่คำสั่ง

2).เวลาในระหว่างเดินทา:ว่างเดินทางเวลาต่างๆกันกับที่ต่างกัส่งวิธีการของ.สัญญาณโทรศัพท์ชื่อของร่างเวลาในระหว่างเดินทางจากประเทศจีนต้อง usa. kgm ติดตามการบริการฮ่องกงออกอากาศจดหมาย 10-20 วันโดยไม่ต้องติดตามจำนวนเฟดเอกซ์ที่ไป 3-5 วัน www.fedex.com ด้วย 3-5 วัน www.ups.com DHL 3-5 วัน www.dhl.com เมืองจีนจดทะเบียน airmail 18-28 วัน www.ems.com.cn จดทะเบียนในฮ่องกง airmail 18-28 วัน www.hongkongpost.com 3).รายการการประมวลผลเวลาที่การประมวลผลได้เวลาสำหรับเป็นเฉพาะลำดับต่างๆกันกับผลิตภัณฑ์ประเภทและหุ้นของสถานะส่วนใหญ่กำลังประมวลผลเวลาสามารถเป็น 3 ที่ 5 ทำงานวันนี้คืนข้อกำหนดถ้าคุณอยากจะแลกเปลี่ยนคนรายการได้รับ,คุณต้องติดต่อพวกเราอยู่ภายใน 30 วันของใบเสร็จของคุณสั่งและคุณควรจะจ่ายเพิ่มเติมส่งค่าธรรมเนียม incurred และรายการกลับมาควรจะเป็นยังในพวกดั้งเดิมสถานะการแจ้งเตือนการเริ่มทำงานตั้งแต่การแจ้งเตือนการเริ่มทำงานของคุณสำคัญกับธุรกิจของเราคือพัฒนาการเราด้วยความจริงใจเชิญคุณออกไปค่าการแจ้งเตือนการเริ่มทำงานสำหรับพวกเราถ้าคุณไม่พอใจกับของเราผลิตภัณฑ์และการบริการ.มันจะพาคุณ 1 นาทีขอบคุณ!

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

รูปแบบดอกไม้

หัวดอกไม้

เนื่องในโอกาส

งานปาร์ตี้

วัสดุ

Wicker

รูปแบบ

ดอกไม้

CN

China. kgm

การแบ่งประเภท

ดอกไม้แห้งกรัง

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5