รายละเอียด

กระสุนจุด:

1,ที่ดีที่สุดคำอธิษฐาน!ด้านบนสุดของเค้กรสองชุดเจ้าสาวอาบน้ำงานหมั้นงานแต่งงานตกแต่งหน้าต่าง.

2 นี้นางแบบใช้บรรทัดนั้นมันไม่ค่อยๆหรี่เสียงและปกปัร้างของสูงแสงสว่างไข่มุกสีของวัตถุเป็นแสงสว่างและดูเหมือนสูตอนอยู่เกรด

พารามิเตอร์:

.ชื่อ:เพิร์ลอมอบมงกุฎรูปแบบตกแต่งหน้าต่าง

.วัสดุ:เพิร์ล

.เส้นลวดฟ:ป้อนเอง

.โอกาสพิเศษ:การแต่งงานวันเกิด,การแสดง

.เก็บของ:opp

.คุณสมบัติต่างๆ:วันเกิดของงานเทศกาลบอลเป็นต้นนี่ผลิตภัณฑ์ใช้เป็นเส้นนั้นมันไม่ค่อยๆหรี่เสียงปัเป็นแสงสว่างไข่มุกที่แท้จริงสีแสงสว่างดูสูตอนอยู่เกรด

1. เรายอมรับ Alipay,ทางตะวันตกสหภาพ TT.ใหญ่ทุกบัตรเครดิตเป็นยอมรับผ่านปลอดภัยค่าจ้างหน่วยประมวลผล name กสัญญานั่น

2.เงินคงจะทำให้ภายใน 3 วันของคำสั่ง

3.ถ้าคุณไม่สามารถกช่อทันทีหลังจากการประมูลปิดโปรดรอสักครู่สำหรับอีกไม่กี่นาทีแล้วลองใหม่อีกครั้งจ่ายเบี้ยคงจะเสร็จสมบูรณ์ภายในอีก 3 วัน

รายการเป็นกส่งไปภายใน 3-7 ธุรกิจวันครั้งนึงเต็มค่าจ้างก็จัดเตรียมไว้เรียบร้อยแล้.ถ้าคุณไม่สามารถหารายการของคุณในเวลากรุณาติดต่อกับเราก่อนเราวิลองเช็คแล้วก็แก้ปัญหามันสำหรับคุณเร็วๆนี้พวกเราจะตอบกลับของคุณจดหมายภายใน 48 ชั่วโมงปกติบางครั้งก็มีหน่วงเวลาเนื่องจากสุดสัปดาห์หรือวันหยุด.ถ้าคุณไม่สามารถหาจดหมายของเราหลังจาก 48 ชั่วโมงโปรดตรวจสอบของคุณสแปมหรือติดต่อพวกเรากับคนอื่นที่อยู่จดหมาย.

1. คุณต้อง 7 วันที่จะติดต่อพวกเราและอ 30 วันก่อนที่จะกลับมามันออกมาจากวันมันเป็นได้รับ.ถ้ามันรายการมันอยู่ในสายเลือดของคุณครอบครองมากกว่า 7 วัน,มันคือเลือกใช้และเราจะไม่ใช่ปัญหาคุณคืนเงินหรือคนมาแทนแกร์เรตต์ได้แล้วไม่มีข้อยกเว้น!ส่งเสียงคือทนโดยทั้งสองหนังสือขายและซื้อในช่วงครึ่ง.

2. ทุกลับมารายการต้องอยู่ในดั้งเดิม packaging และคุณต้องให้เรากับวอชิปปิ้งตามรอยเบอร์ที่ระบุเหตุผลสำหรับการกลับมา,แล้วโครงการของคุณ.

3. เราจะคืนเงินของคุณเต็มที่ชนะประมูลจำนวนมาก,ขอใบเสร็จของรายการในสภาพเดิมของมันและ packaging กับทุกส่วนประกอบและเครื่องประดับถูกรวมหลังจากทั้งสองคนซื้อและขายกยกเลิกการต่อรองจาก www.mausbcya.org.หรือคุณอาจจะเลือกที่จะมีคนมาแทนแกร์เรตต์ได้แล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

ชุด

มงกุฎเค้ก topper

รูปแบบ

มงกุฎ

ชื่อของแบรนด์

wangchao นงานฝีมือ

CN

China. kgm

เนื่องในโอกาส

งานแต่งงาน&งานหมั้น, แกรนด์เหตุการณ์, วันเกิดงานปาร์ตี้, เด็กวัน, งานปาร์ตี้, คริสมาสต์, วันวาเลนไทน์, งานแต่งงาน, วันปีใหม่, วันครบรอบแต่งงาน, ลูกอาบน้ำ

วัสดุ

เหล็ก

จำนวนนางแบบ

DGZS-172

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5