รายละเอียด

PAUTIX พอร์ต USB COB นำเอาแสงสว่างวอชิงตั 5V CCT 640 ของแนวตาราง/เอ็มสูงความหนาแน่น RF ควบคุมยืดหยุ่น Dimmable เชิงเส้นของเทปสำหรับทีวีในห้อง Recor

นำเข้าข้อมูล Voltage:วอชิงตั 5V

ความยาว:2m

Wattage:9W/เอ็ม

PCB ความกว้าง:10mm

นำริ:640LEDs/เอ็ม

อุณหภูมิสี:2700K-6000K

Waterproof อัตรา:IP21 ไม่ Waterproof

ตัดการหน่วยทุก 0.49 ใน(12.5 ม.ม.)

ห่อของ:

1×COB นำเธอ(ด้ว controller)

พอร์ต USB พลังงานมานาน-ชีวิตทำให้เธอ&อีกต่อสายเคเบิลความยาว.

พลังงานโดยมีอุปกรณ์กับพอร์ต USB พอร์ตที่แสดงผล 5V/2A หรืออยู่เหนือย่างเช่นรายการทีวีนคอมพิวเตอร์,พื้นที่ทำงานแล็ปท็อ,แผ่นจารึกบนแท็บรถออกซิก้าร์ไฟแช็กเป็นต้นที่ lifespan เป็นมากกว่า 50,000 ดอลลาร์ได้สูญชั่วโมงความยาวของพลังงานสายเคเบิลเป็น 2.6 ft นานพอสำหรับของคุณ DIY องของการให้แสง(ทำให้มั่นใจว่าการแสดงผลของพอร์ต USB อุปกรณ์พบ 2A หรือสูงขึ้นไม่อย่างนั้นแสงสว่างเธอจะทำแฟลชนหรือปิดโดยอัตโนมัติ)

Tunable ขาว COB ทำให้เธอสนองแสงสว่าง

PAUTIX วอชิงตั 5V CCT Tunable COB นำเอาแสงสว่างจะอนุญาตให้คุณปรับอุณหภูมิสีระหว่าง 2700K และ 6500K,ไม่ต้องห่วงเรื่องเดียวที่อุณหภูมิสี!คุณสามารถตั้งค่าอุณหภูมิสีและความสว่างคุณต้องการตามความต้องการของที่เกิดเหตุ

ทาครีมกันแดดออกทีวี Backlight.

กับ 1280LEDs ในทั้งหมด(640LEDs/m),PAUTIX 2700K-6500K CCT Tunable COB พอร์ต USB นำเอาแสงสว่างจะอนุญาตให้คุณปรับสีอื่นๆอุณหภูมิระหว่างอบอุ่นและแสงสว่างสีขาวและสร้างทาครีมกันแดดและสุดยอดแม้แต่งของการให้แสงการแสดงซึ่งเหมาะสำหรับลดจำน eyestrain(ดูทีวีอยู่ในความมืดสาเหตุที่ตาจะอยู่ตลอดเวลาปรับตัวระหว่างแสงสว่างหน้าจอและมืดมนพื้นที่รอบๆบริเวณ)

แข็งแกร่ง 3M ชนิดหนึ่งกับผู้แข็งแกร่ง 3M ชนิดหนึ่,PAUTIX นำแสงไฟถอดเสื้อผ้าสามารถเป็น reliably ถูกติดตั้งไว้บนแห้ง/สะอาด/เรียบเนียนพื้นผิว

สูงคุณภาพสเลเยอร์ PCB.สูงคุณภาพสเลเยอร์ PCB balances ความยืดหยุ่,ความร้อน dissipation และ voltage เอา,ensures เป็นอีกต่อ lifespan

Widely ใช้ Durable

PAUTIX วอชิงตั 5V CCT COB นำเธอคือแสงสว่างเหมาะสำหรับสูงสุดธุรกิจคลับภายใต้รัฐมนตรี,แต่งตัวกระจกให้โต๊ะตู้เสื้อผ้าของเธอ bookshelf ไวน์ชั้นบนทีวี backlight และอื่นต้องการตกแต่งหน้าต่าง.จริงของสเลเยอร์ PCB คณะกรรมการและสูงคุณภาพลิตวัตถุดิบให้ PAUTIX COB นำเอาแสงสว่าง durable ที่ lifespan เป็นมากกว่า 50,000 ดอลลาร์ได้สูญชั่วโมง

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

ถอดเสื้อผ้าชนิด

cob

ใบรับรอง

ce, FCC, ROHS, UL

Voltage

5V

เฉลี่ยนชีวิต(hrs)

50000

ชื่อของแบรนด์

PAUTIX

Waterproof

No

Specifications(แสงสว่างปั/m)

640

ชนิดของรายการ

ถอดเสื้อผ้า

อุณหภูมิสี(องศาเคลวิน)

2700K-6000K

พลังงานยุค

เปลี่ยน

แหล่งพลังงาน

DC

เป็นคนฉลาดอุปกรณ์

ใช่แล้ว

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

เนื่องในโอกาส

ห้องนอน

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5