รายละเอียด

Android อัตโนมัติรถ AI กล่องบลูทูธ-น่ะไร้เดียงสาและไม่เสแสร้งด้ 5.0 องการนำทางกล่อง WiFi 5.0 G รถแก้ไขลวดลายจุดเชื่อมต่อ stencils อุปกรณ์ USB ตั้งข้อหาสำหรับ Android องรถอัตโนมัติ

คุณสมบัติ:

1. เครือข่ายไร้สาย Android สนับสนุนโดยอัตโนมัติ:นี่อะแดปเตอร์เครือข่ายไร้สายสนับสนุนเครือข่ายไร้สาย Android Auto กำลังเปิดใช้งานการเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายและควบคุมของ Android โปรแกรมบนอุปกรณ์นี่ออกแบบเพิ่มความยืดหยุ่นและสะดวกซื้อพร้อมจะผลิตภัณฑ์ทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับผู้ใช้เพื่อประโยชน์หรอก

2. รสนับสนุนอย่างมากสำหรั Netflix และยอดวิวในยูทูปโปรแกรมการเล่นกลับ:รถ AI กล่องยังสนับสนุนในการเล่นเพลงของ Netflix,ยอดวิวในยูทูปและอื่นๆโปรแกรมแล้วยอมให้คุณต้องสนุกของคุณโปรดของความบันเทิงเนื้อหาในรถตลอดเวลานี่ออกแบบให้ใช้กับประสบการณ์ดีขึ้นและความบันเทิงตัวเลือก

3. ได้พูดถึงประเด็นสำคัญกับหุ้นของและ Retrofit หน่วยที่เครือข่ายไร้สาย AI กล่องคือได้พูดถึงประเด็นสำคัญกับทั้งสองหุ้นของและ retrofit อุปกรณ์(กับโอ Android ฟังก์ชันโดยอัตโนมัติ),ทำให้มันเป็นไปได้ที่จะใช้ผลิตภัณฑ์กับต่างประเภทของรถเหรอ.นี่ออกแบบเพิ่งผลิตภัณฑ์เป็น suitability และ practicality.

4. การเปลี่ยนต่อเครือข่ายไร้สายจะ Andriod อัตโนมัติ:คนฉลาดระบบนำทางกล่อง converts ดั้งเดิมต่อ Andriod อัตโนมัติเพื่อเครือข่ายไร้สาย Andriod อัตโนมัติและสนับสนุนทุกดั้งเดิม Andriod ฟังก์ชันโดยอัตโนมัติเช่นเสียงควบคุม,ศิริ,นำร่องจีพีเอสแอพฯ(ระบบนำทาง),ดนตรีออนไลน์โปรแกรมเกี่ย,โทรศัพท์ไอจูนส์เพลงโปรแกรมเกี่ยวข้อความดั้งเดิมกุญแจรถควบคุมและมากกว่านั้นนี่ออกแบบให้ใช้กับประสบการณ์ดีขึ้นและมากกใช้งานตัวเลือก

5. ง่ายที่จะติดตั้ง:รถฉลาดศูนย์ควบคุม kde ในโมดูลคือเรื่องง่ายที่จะติดตั้งและการต้องการอย่างไม่ทำการแก้ไขได้ผู้ใช้เพียงปลั๊กออกนี่ไร้สายอะแดปเตอร์เข้าไปในดั้งเดิมต่อ Andriod อัตโนมัติพอร์ต.นี่ออกแบบ"เพิ่ม"\n ที่ใช้ง่ายขึ้นและ reliability ของผลิตภัณฑ์ทำให้มันง่ายสำหรับผู้ใช้ที่จะติดตั้งแล้วใช้ด้วยตัวเค้าเองได้

Specification:

หน่วยประมวลผลแกน:(เริ่มต้นบ้าระห่ำแบบสุ 4G)

ชิป:MFI ใบชิป

ระบบ:ระบบลินุกซ์

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

ปฏิบัติการปัจจุบัน

30 ครับ

หลักบลูทูธ-ได้พูดถึงประเด็นสำคัญ

บลูทูธ-น่ะไร้เดียงสาและไม่เสแสร้งด้ 5.0

Wifi

5.0 g

วัสดุ

เอิ่มกล้ามท้อง+พิวเตอร์

พลังงานป้อน

พอร์ต USB 5V

หน่วยประมวลผลแกน

(เริ่มต้นบ้าระห่ำแบบสุ 4G)

ชื่อของแบรนด์

ALLOYSEED

พิมพ์สี

สีดำ

ของระบบ

ระบบลินุกซ์

คุณสมบัติต่างๆ

เครือข่ายไร้สาย Andriod อัตโนมัติ

ชิป

MFI ใบชิป

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5