รายละเอียด

>ทำไมถึงเลือก Ruancheng? 1.เป็น supplier ของด้านบนโลยี่ห้อในร้านเป้าหมายของเราคือจะทำต่อไปหรือไม่พวกเราพยายามที่จะปรับปรุง innovative ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สำหรับรถมัลติมีเดีย name การเล่นกลับวิทยุสื่อเพื่อให้เธอกับประสบการณ์ดีขึ้น,เราต้องการให้แผนที่สำหรับปรับปรุงเฟิร์มแวร์,โปรแกรมของผู้ใช้ส่วนติดต่อปลดปล่อยจีพีเอส 2 ต่อได้.เรารับประกันได้ว่าทั้งหมดผลิตภัณฑ์เป็นข้อให้มาที่โรงงาน!และมันมี undergone เข้มงวดคุณภาพรตรวจสอบเพื่อก่อการขนส่งสินค้าในกรณีที่ดีที่สุดที่คุณภาพสินค้าและที่ดีที่สุดที่ไพรซ์!

3.ใช้ใหม่ว์-พลังงานมันฝรั่งทอดจะแทนที่เก่ามันฝรั่งทอดพลังงานสูง consumption น้อปฏิบัติการอุณหภูมิหลีกเลี่ยงปัจจุบันคอยขัดขวางการมีพละกำลังมากขึ้นการแสดงและอีกต่อบริการชีวิต! 3.แทนที่เก่ามันฝรั่งทอดกันใหม่ว์-พลังงานมันฝรั่งทอด,น้อยพลังงาน consumption น้อปฏิบัติการอุณหภูมิหลีกเลี่ยงปัจจุบันคอยขัดขวางการมีพละกำลังมากขึ้นการแสดงและอีกต่อบริการชีวิต!Ruancheng Android 2 Din รถวิทยุสื่อประสมโปรแกรมเล่นวิดีโอ name จีพีเอสนำร่อง 7"ล้องที่มีความคมชัดสูงนะ 1024x600 ยูรถเสียงเสียงสเตริโอ(stereo)WiFI บลูทูธ 5.0 พอร์ต USB สำหรับ Volkswagen Nissan โตโยต้าฮุโปโลที่มีคุณสมบัติ!สังเกต:ต่างออกตัวเลือกธ์กันละต้องฟังก์ชัน,ได้โปรดตั้งใจฟังให้ดี! ! ! >พื้นฐานฟังก์ชัน:7 นิ้ว TN องจอภาพ(IPS ล้องที่มีความคมชัดสูงนะ screen1024*600/QLED มไม่ screen1024*600 เป็นตัวเลือกเสริม)+เริ่มต้-core,octa นบ้าระห่ำแบบสุภาพ(ตัวเลือกเสริม)+ความทรงจำ 1GB(2GB/4GB/8GB เป็นตัวเลือกเสริม)+ROM 16GB(32GB)/64GB/128GB เป็นตัวเลือกเสริม)+WIFI(4G เครือข่ายเป็นตัวเลือกเสริม)+ด้านหลังมุมมองกระจก+ติดอยู่กับพนักพิ+เลี้ยงล้อเลื่อนควบคุม+Carplay/Android อัตโนมัติ(เลือกเพิ่ม)+1080P กล้อง/วันจันทร์/CVBS ด้านหลังมุมมองของกล้องภาพ(ตัวเลือกเสริม)+ADAS ขับรถบันทึกเสียง(เป็นตัวเลือกเสริม). >มีคุณสมบัติพิเศษ:1.3 D เสียงสเตริโอ(stereo)ล้อม DSP:หลักช่างโหมดเป็นตัวเลือกคุณยังสามารถปรับแต่งช่าง,3 มิติเสียงสเตริโอ(stereo)ล้อม DSP สนุกกับเชื้อพระวงศ์ที่งานเลี้ยงดนตรี!

2. อ่อนระบวนการ AI เสียงควบคุม:คุณสามารถควบคุมวอล์กกี้ทอล์กกี้\เพียงแค่พูดคำสั่งโดยไม่มีมือให้ขับรถปลอดภัยกว่าการใช้ใหม่ที่ต่ำสุดยอดพลังงานชิปต้องการจะแทนที่สูง-พลังงานเก่าของชิปที่ปฏิบัติการอุณหภูมิต่ำระบบริการชีวิตที่ยืนยาวและการแสดงมากขนาดไหนคือที่มีพลังมากก!QLED 1024*600 มไม่องจอภาพ,ultra-ชัดเจนแสดงผล,ทาครีมกันแดดสี 2.5 D tempered องจอภาพ,fireproof และ waterproof. 3D เสียงสเตริโอ(stereo)ล้อม DSP.พาคุณไปสนุกกับองค์จักรพรรดิ auditory งานฉลอง!ความหลากหลายของอาจารย์รูปแบบที่ใช้ได้และเสียงลูกเล่นของสามารถจะปรับตัวที่จะบอก 5.1 CH,ด้านหลังสเปนเซอร์รี้ดครับ R อ,ด้านหลังผมออกไป,ศูนย์กลางออกไป(A6/A8/V1 นางแบบเท่านั้น)เสียงความควบคุมที่ถูกต้องได้รับการปลดปล่อยมือความหลากหลายของแผนที่จะดาวน์โหลดข้อมูลที่จะ,สนุกกับความสนุกขอขับรถแล้วเดินทางโลกอย่างปลอดภัยสนับสนุน Carplay,สนับสนุน Android อัตโนมัติ. ①เชื่อมต่อที่นำร่องนำเข้าข้อมูลปลั๊กออก

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

คือแตะต้องจอภาพ

ใช่แล้ว

ออกไปพลังงาน

4*45W

กระจกเชื่อมโยง

Android/IOS

ชื่อของแบรนด์

ruancheng

ส่วนติดต่อ

พอร์ต USB, RCA

ดิจิตอลของสื่อรูปแบบ

Mp3, เอ็มพี 4, WMA, แฟ้มภาพประเภท JPEGNAME

ข้อความบนภาษา

จากภาษาจีนประยุกต์@Item Text Character Set), จากภาษาจีนดั้งเดิม, อารบิก, โปแลนด์, เยอรมัน, ภาษารัสเซีย, ฝรั่งเศส, เกาหลี, ดัทช์, ภาษาเชค name, ภาษาโปรตุเกสเป็นบ้าง, ภาษาญี่ปุ่น, ไทย, ตุรกี, ชาวยูเครน, ฮิบรู, สอนภาษาสเปน, อิตาเลี่ยน, ภาษาอังกฤษ

แพง

8G

แพ+ROM

8G+128G/6G+128G/4G+64G/2G+32G/2G+16G/1G+16G

สร้างจอภาพ

ใช่แล้ว

ความละเอียด

1024*600, QLED มไม่องจอภาพ/IPS ล้องที่มีความคมชัดสูงนะหน้าจอ/TN 1024*600

TF/โคร SD ตำแหน่ง

1

ROM

128G

Warranty

12 เดือน

สร้างโปรแกรมเล่นซีดี name

No

ระบบปฏิบัติการ

Android 11

ของระบบ

Android11/Android10.0

Carplay/Android อัตโนมัติ

สนับสนุน(เป็นตัวเลือกเสริม)

คุณสมบัติพิเศษ

สร้างขึ้น-ตองพูดผ่านลำโพงนะ/ไมโครโฟน, ฟังก์ชัน Wifi, สนับสนุนเลี้ยงล้อเลื่อนควบคุม, สนับสนุน 3G เครือข่าย, สนับสนุน 4G เครือข่าย, สนับสนุนสามารถ...รถบัส

Reversing นำเข้าข้อมูล

1080P/วันจันทร์/CVBS

แม็กซ์เว็บเบราว์เซอร์ภายนอกความทรงจำ

128G

ตัวประมวลผลหลัก

8Core/4core

รายการขนาด

7"

การแสดงขนาด

7"

อินเทอร์เน็ต

4G(เป็นตัวเลือกเสริม)+WIFI

รายการยกน้ำหนัก

1kg

มีคุณสมบัติพิเศษ

สร้าง-อยู่ในจีพีเอส, โทรศัพท์เคลื่อนที่, เครื่องเล่น MP3

สำหรับรถยี่ห้อในร้างโดย/รุ่น

รูปแบบสากล

วัสดุพิมพ์

อลูมินั่ม alloy+เอิ่มกล้ามท้อง+capacitive แตะต้องจอภาพ

Voltage

12V

สร้างโปรแกรมเล่นดีวีดี name

No

Din

สอง Din

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5