รายละเอียด

หน่วยงามเหมาะสำหรับ:

สำหรับ Hummer H32005-2011

1.ถ้านั่นคือ"ตัวเลือก"ในรูปถ่ายคุณสามารถคลิกที่ปุ่มรูปภาพที่จะกระโดดไปยังซื้อรเชื่อมต่อ 2.มีรถแบบ(เช่กับเครื่องขยายเสียง)อาจจะต้องซื้อเป็น canbus ได้โปรด contactcustomer บริการสำหรับรายละเอียด 8 ลึ 8GRAM 12GROM,ขนาดใหญ่ห้องเก็บขอพื้นที่ส่วนตัวและรวดเร็วปฏิบัติการที่ทางใจเย็นแฟนสามารถจัดการกับและแก้ปัญหา abnormaloperation เกิดจากอุณหภูมิสูงอยู่ในหน้าร้อน andlong นจะครบกำหนดคลอดแล้วใช้ของเดอะแมชชีนกับ RDS ฟังก์ชัน,เสียงมากกว่าเสียงสเตริโอ(stereo).สนับสนุน lphone การเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สาย Carplay และต่ออัตโนมัติการเชื่อมต่อของ Android โทรศัพท์ของตัวเองสนับสนุนโปรแกรมแยกองหน้าจอซึ่งเป็นที่แสนวนท่อนที่ประโยชน์หรอกมีเครื่องมือพร้อมกับบลูทูธ 5.0.สนับสนุนบลูทูธโทรบลูทูธองเพลงเป็นต้นสนับสนุนกระจกการเชื่อมต่อตัวจริงของเวลาจบเรื่องแบ่งกันกินสนับสนุนเลี้ยงล้อการควบคุมมากกว่าสะดวกดำเนินงานการ)กิบัติงานอยู่คำตอบแล้วปรับระดับเสียง,etc.มีเครื่องมือพร้อมกับความหลากหลายของนำร่อง,IG0 ระบบนำทางและของกูเกิ้ลแผนที่เป็นต้นถูกต้องตำแหน่ง GPS ซึ่งจะเป็น navigated ออนไลน์หรือออฟไลน์. 2000*1200P QLED ใหญ่จอภาพที่ถ่ายรูปคือชัดเจน,สีคือชัดเจน.ปุ่มสีสว่างสามารถจะปรับตัวตามตลอดมันสามารถถูกตั้งค่าเป็นวังวนอัตโนมัติผ่าน 7 สีหรือมันสามารถจะปรับตามองส่วนตัวเหยื่อตายตัวช่วยให้คุณเห็นได้ชัดว่าอยู่ในแสงสว่าง

วิทยุสนับสนุนผู้ช่วยของบ่อยครั้งที่เคยช่องและเร็วเปลี่ยน.สนับสนุนเพิ่มเติมโปรแกรมของ DAB.แสดงรถยนข้อมูลข่าวสารขอโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านบลูทูธ.ที่เหมือนกันการเชื่อมต่อของ OBD คือแสดงในความคิด.สนับสนุน 5G WIFl และ 4G LTE เครือข่าย.ที่ด้านหลังของมุมมองหน้าจอแสดงโดยอัตโนมัติเมื่อ reversing เพื่อปรับปรุงความปลอดภัยของ reversing.DVR อหน้ากล้องกับ ADAS ฟังก์ชัน,จริงของเวลาตรวจกล้องของรถที่เร็วและเป็นรถระยะทางและคนอื่นๆที่มีพลังฟังก์ชัน.สนับสนุน 360 ข้อมุมมองของกล้องสนับสนุนหลายภาษา,ภาษาอังกฤษ,ภาษาเยอรมันภาษาฝรั่งเศสภาษาสเปน ltalian,Portugese,Rusian,ดัทช์โปแลนด์,ญี่ปุ่น,ประยุกต์@item text character set&ประเพณีของจีน,ภาษาอารบิก,etc.

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

สร้างจอภาพ

ใช่แล้ว

แพง

8G

วัสดุพิมพ์

QLED+เอิ่มกล้ามท้อง

ข้อความบนภาษา

จากภาษาจีนประยุกต์@Item Text Character Set), จากภาษาจีนดั้งเดิม, ภาษาอัลเบเนีย name, อารบิก, Azeri, ชาวไอริช, ภาษาเอสโทเนีย name, ภาษาเบลารุสเซีย name, ภาษาบัลแกเรีย name, ภาษาไอซ์แลนด์ name, โปแลนด์, PERSIAN, ค่าตรรกะข้อความ(ภาษาดัทช์ของแอฟริกาใต้), ภาษาเดนมาร์ก name, เยอรมัน, ภาษารัสเซีย, ฝรั่งเศส, คนฟิลิปปิน, ภาษาฟินแลนด์ name, ภาษาจอร์เจีย name, ชาวเฮติ Creole, เกาหลี, ดัทช์, Spain. kgm, ภาษาคาตาลาน name, ภาษาเชค name, ภาษาโครเอเชีย name, ภาษาละติน, ภาษาลัทเวีย name, ภาษาลิธัวเนีย name, นายกแห่งโรมาเนีย, ภาษามอลตีส name, ภาษามลายู name, ภาษามาเซโดเนีย name, ษานอร์เวย์, ภาษาโปรตุเกสเป็นบ้าง, ภาษาญี่ปุ่น, สวีเดน, ภาษาเซอร์เบียน-หา, ภาษาสโลวัค name, ภาษาสโลเวเนีย name, ภาษาสวาฮิลี name, ไทย, ตุรกี, ภาษาเวลช์ name, ชาวยูเครน, ฮิบรู, กรีก, สเปนเป็นภาษาบาสก์ name, สอนภาษาสเปน, ฮังการี, ภาษาอาร์เมเนีย name, อิตาเลี่ยน, ภาษายิดดิช name, ภาษาฮินดี name, ภาษาอูร์ดู Name อินเดีย, อินโดนีเซีย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาเวียตนาม name

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

รายการขนาด

9

ROM

128G

แม็กซ์เว็บเบราว์เซอร์ภายนอกความทรงจำ

128G

คุณสมบัติพิเศษ

ฟังก์ชัน Wifi, สนับสนุนเลี้ยงล้อเลื่อนควบคุม, สนับสนุน 4G เครือข่าย, สนับสนุนสามารถ...รถบัส

รายการยกน้ำหนัก

2kg

Warranty

1 ปี

ดิจิตอลของสื่อรูปแบบ

Mp3, เอ็มพี 4, WMA, แฟ้มภาพประเภท JPEGNAME

ความละเอียด

IPS 1280*720P/QLED 2000*1200P

ระบบปฏิบัติการ

Android

สำหรับรถยี่ห้อในร้างโดย/รุ่น

Hummer

การแสดงขนาด

9"

ออกไปพลังงาน

4*45W

chipset

818/8581/7862

Voltage

12V

คือแตะต้องจอภาพ

ใช่แล้ว

ส่วนติดต่อ

ปลั๊กออกแล้วเล่น

มีคุณสมบัติพิเศษ

สร้าง-อยู่ในจีพีเอส, ถชาร์จเจอร์, เครื่องเล่น MP3, Carplay, Android อัตโนมัติ, Reversing นำเข้าข้อมูล, แยกหน้าจอ

ชื่อของแบรนด์

กิโลจูลต่อโมล-NAVI

Din

หนึ่ง Din

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5