รายละเอียด

>>ทำไมถึงเลือก MEKEDE?

1. www.mausbcya.org 10 อันดับยี่ห้อชั้น,ที่นิยมในหมู่ลูกค้าไปเลยเป้าหมายของเราคือต้องให้ลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้ innovative ฮาร์ดแวร์&ซอฟต์แวร์ของรถโปรแกรมเล่นมัลติมีเดีย name วิทยุเพื่อให้คุณนั่น personalized ประสบการณ์นะเราต้องการให้ปรับปรุงสำหรับเฟิร์มแวร์,โปรแกรมส่วนติดต่อผู้,จีพีเอสนำร่องแผนที่สำหรับอิสระแล้ว

2. ทั้งผลิตภัณฑ์ส่งเข้มงวดคุณภาพทดสอบก่อนการขนส่งสินค้าจะทำให้แน่ใจว่าคุณภาพสูง.

3. ถ้าผลิตภัณฑ์มีปัญหาภายใน 365 วันหลังจากใบเสร็จรับการยืนยัน,สนับสนุนให้ฟรีหรอกกลับมาและคืนเงินภายในเวลา 15 วันหรือพวกเราจะแทนที่เครื่องใหม่โดยตรงสำหรับคุณแต่ได้โปรดติดต่อพวกเราก่อนที่จะสื่อสาร

MEKEDE ร้อนการขายยูเครื่องอุปกรณ์ถ้าคุณต้องการคุณสามารถคลิกที่ปุ่มรูปภาพจะสั่ง:

เพื่อนรักขอต้อนรับสู่ MEKEDE ย่างเป็นทางการ www.mausbcya.org ร้านเรามีแปดปีของรถดีวีดีวิทยุการผลิตจากประสบการณ์การจดจ่ออยู่กับต่างประเทศตลาด.ดีโรงงานราคายอมรับประเทศเมืองนี้เจ้าหน้าที่ OEM.ถ้าคุณต้องการก้อนข้อมูลคำสั่งและต้องการจะได้มากกรายละเอียดได้โปรดติดต่อธุรกิจของเราจัดการ--แจ็ค

*1 ได้ภาษีของราคามันไม่ได้รวมคนมีภาษี.จนท.ตรวจคนเข้าเมือค่าจ้างกับภาษีเป็นผู้ซื้อทุกความรับผิดชอบเราขายไม่สามารถควบคุมมันและจะไม่ต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ได้โปรดตามข้อเกี่ยวกับมันก่อนที่คุณถานที่ออกคำสั่งครับ *2 ต่อได้.ทางไกลบริเวณที่ราคาไม่รวม dhl ทางไกลบริเวณข้อหาที่ของเจ้าคือทางไกลบริเวณอยู่ใน dhl คุณต้องจ่ายมากก 40usd remtoe องพื้นที่ดูแลถ้าคุณไม่จ่ายมัน,หนังสือขายไม่อยานมันด้วย dhl. *3.ติดตั้ง:เราขอแนะนำให้ลูกค้าใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นรถ servic ร้านเพื่อค้นหาเป็นมืออาชีพคนที่จะติดตั้งมันเพราะคิดผิดการติดตั้งขอ demage องอุปกรณ์ถ้าคุณต้องรับทราบแล้วคาย่ามีปัญหาอะไรของอุปกรณ์โปรดติดต่อพวกเราก่อนที่เปิดการโต้เถียงเรื่องเราจะทำให้คดีมาทางออกสำหรับคุณส่วนใหญ่เป็นการโต้เถียงเรื่องเกิดขึ้นจากผิดใช้หรือการติดตั้ง. *4.บริการ:หนึ่งปีที่โรงงาน Warranty(เครื่องประดับไม่ถูกรวม)คุณสามารถถามพวกเราสำหรับนำร่องปรับปรุงหรือเฟิร์มแวร์ใหม่ถ้าพวกเราได้ของใหม่

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

ชื่อของแบรนด์

MEKEDE

Voltage

12V

Din

สอง Din

สำหรับรถยี่ห้อในร้างโดย/รุ่น

เปอร์โยต์

ออกไปพลังงาน

4*45

รายการขนาด

9 นิ้ว

การแสดงขนาด

10"

TF/โคร SD ตำแหน่ง

0

ข้อความบนภาษา

จากภาษาจีนประยุกต์@Item Text Character Set), จากภาษาจีนดั้งเดิม

ระบบปฏิบัติการ

Android

วัสดุพิมพ์

ที่ดี

รายการยกน้ำหนัก

0.5kg

ส่วนติดต่อ

ปลั๊กออกแล้วเล่น

ดิจิตอลของสื่อรูปแบบ

CD

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5