รายละเอียด

ยินดีต้อนรับร้านของเรา Kalili เป็นแบรนด์ดังนั้นอุทิศตนเพื่อให้แก่ innovative,เหตุผลเรื่องค่าใช้จ่ายและคุณภาพสินค้า.พวกเราเชี่ยวชาญในการ automotive ผลิตภัณฑ์และส่วนมาหลายปีแล้วทั้งหมดคือค่าคงที่บ้านและการปฏิวัติคือของเรานิรันดเป้าหมายหวังว่าคุณสามารถซื้อได้รับความรู้สึกพอใจแบบนี้!

อัตโนมัติหมอกแสงสว่างเครื่องยนต์หยุดด้านพลังเสียสติไปแล้วใช่เปลี่ยนรูปแบบสากลงรถ styling Switchs 12V/24V ล่องรวมทั้ง:1pc ดำเรือรถเสียสติไปแล้วใช่พลังสลับสายเคเบิลกับข้อควรจำ:นี่รายการแค่การผลิตภัณฑ์การประมวลผลกลุ่มภาพแตกต่างกัน batches ขอเขียนสีของอาจจะแตกต่างเราจะไม่ยอมคืนเงินเพราะของรายการของสีต่างออกไป

ส่งออ 1 เลย รายการจะถูกส่งไปภายใน 1-3 ธุรกิจวันหลังจากที่เราตรวจสอบของคุณค่าตอบแทน? 2. ได้โปรดบอกฉันทีของคุณปัจจุบันที่อยู่หลังจากที่คุณจ่ายเงินภายใน 1-2 วัน;ไม่เช่นนั้นเราจะเรือของรายการจากพื้นฐานของคุณอยู่งั้นให้แน่ใจว่ามันถูกต้อง 3. โดยปกติ 15-60 วันที่จะถึงจุดหมายแตกต่างประเทศมาถึงที่ต่างออกครั้ง! 4. บางครั้งมันคงจะอีกนานเพราะคนร้ายอากาศยไม่เสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์ในทางกงสุลรับอนุญาตให้รู้แล้วดังนั้นโปรดรอสักครู่กำลังตอนที่คุณยังไม่ได้รับรายการของคุณตรงเวลาถ้าคุณไม่ได้รับรายการภายใน 60 วันก่อนได้โปรดติดต่อพวกเราและจากนั้นเราจะช่วยให้คุณติดตามมัน.นโยบายคือ 1 เลย เราหวังของเราผลิตภัณฑ์สามารถทำให้คุณพอใจ! 2. ถ้ามีอะไรผิดพลาดโปรดติดต่อเราตอนครั้งแรกผ่านระบบออนไลน์หรืออีเมลล์ภายใน 3 วันหลังจากที่มาถึงดีกับรูปภาพเพื่อให้มีการแสดงปัญหาแน่นอน 3. ถ้าคุณยังไม่ 100%พอใจกับคุณภาพของและสินค้าที่ต้องกลับออกหรือการแลกเปลี่ยนทำมันภายใน 7 วันหลังจากที่มาถึงแล้วคุณต้องรับผิดชอบคงส่งของค่าธรรมเนียมการแจ้งเตือนการเริ่มทำงาน 1. ความคิดเห็นของนายเป็นสิ่งสำคัญมากที่พวกเราได้โปรดเอาไปเมื่อไม่กี่วินาทีที่จะออกไปเยี่ยมการแจ้งเตือนการเริ่มทำงานหากคุณไม่พอใจกับของเราผลิตภัณฑ์และการบริการขอบคุณ! 2. เราเสมอข้อเสนอที่ราคาต่ำสุดสำหรับสินค้าที่ดีที่สุดและบริการที่ต้องการคุณ 3. บิ๊กคำสั่งได้ส่วนลดของ:หากคุณต้องการให้สถานที่ใหญ่คำสั่งซึ่งเป็นมากกว่าแม็กซ์ริมาณโปรดติดต่อเราจะให้ส่วนลดพิเศษและพวกเราสนับสนุน wholesale.ติดต่อพวกเรา 1 ได้ ถ้าคุณต้องการสอบถามเพิ่มเติมหรือต้องการความช่วยเหลือโปรดรู้สึกอิสระที่จะติดต่อพวกเรา! 2. เราพยายามที่จะตอบสนองให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้แต่ได้โปรดอนุญาตให้หน่วงเวลาการตอบสนสำหรับคนที่ไม่ใช่ธุรกิจเวลาพวกเราจะยินดีที่จะตอบคำถามต้องการสอบถามเพิ่มเติมรู้สึกอิสระที่จะติดต่อฉันข้อควรจำ:ส่วนเราจะไปตรวจสอบทุกรายการให้ละเอียด\n ก่อนที่จะ shipp ออกมาถ้าคุณได้รับรายการถูกทำลายระหว่างส่งออ,ได้โปรดอเป็นอิสระต้องติดต่อพวกเราอยู่ภายใน 48 ชั่วโมงเราจะทำให้ดีที่สุดทางออกหรอกนะขอบคุณสำหรับของคุณความเข้าใจ

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

ชนิดของรายการ

Switches

ความสูงของรายการ@Label

1inch

ความกว้างของรายการ@Label

1cm

รายการยกน้ำหนัก

0.02kg

ชื่อของแบรนด์

Kalili

นางแบบชื่อ

KCD-14-15-16-17-18-19

ปี

2019

Volkswagen นางแบบ

Jetta

วัสดุพิมพ์

เอิ่มกล้ามท้อง/โลหะ

รายการเส้นผ่าศุนย์กลาง

1cm

รายการความยาว

1inch

มีคุณสมบัติพิเศษ

Momentary ดหรือปิด

สำหรับรถยี่ห้อในร้างโดย/รุ่น

Volkswagen

เว็บเบราว์เซอร์ภายนอกการทดสอบใบรับรอง

ce

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5