รายละเอียด

สำหรับ Mazda RX-8 Subaru IMPREZA WRX STI กระจกส่วนพับเก็บได้ซ่อมแซมของคิทพวกหุ่นพลาสติกรถด้านข้างฝั่งกระจก akcesoria samochodowe เกียร์ 48T วิดีโอ"วิธีติดตั้งระเบิด".

ข้อควรจำ:ก่อนที่กำลังจะออกคำสั่งโปรดตรวจสอบรถของคุณแบบว่ามันเป็นเหมือนกับของคุณครูแต่พอกลับมาคุณสามารถตรวจสอบรุ่นที่ผลิตภัณฑ์ข้อมูลของหน้ากถ้าคุณไม่สามารถยืนยันการผลิตภัณฑ์กปรับใช้จะเป็นรถของคุณโปรดติดต่อพวกเราจะช่วยคุณในเร็วๆนี้มันสามารถ aviod พวกเราต้องส่งผิดกอันเราเจอมันถูกซ่อนอยู่ขอบคุณสำหรับการช่วยเหลือจากคุณ

สำหรับ 2003-2012 Mazda RX-8

สำหรับ Mazda 6GH 2008-2012

*ชื่อผลิตภัณฑ์:

อัตโนมัติด้านมุมมองกระจกส่วนพับเก็บได้เกียร์มันเป็นรถด้านข้างฝั่งกระจกภายในรั้งแรกเพื่อความตื่นเต้น

*ผลิตภัณฑ์ฟังก์ชัน:

ปรับปรุงส่วนพับเก็บได้ฟังก์ชันของพลังงานส่วนพับเก็บได้กระจกทำให้ด้านข้างฝั่งกระจกกับส่วนพับเก็บได้อุปสรรคหรือจะเรียกว่าอดีตจนท.กลับมาเป็นปกติและปรับปรุงส่วนพับเก็บได้ความไวแสงของรถดีดีกระจกเธอแตกหนะขับรถปลอดภัย!

*มากกล่องแสดงรายละเอียดข้อมูล:

สีก็เหมือนพยายามแย่งแฟนคุณเนี่ยนะ

(ตัวอย่างเช่นกล้องเป็นเคยยิงภายใต้แสงสว่างมันอาจจะเป็นหนูน้อยหมวกสีต่างออกไปได้โปรดเข้าใจฉัน)

*ต้นฉบับส่วนตรงกับดั้งเดิมรถอย่างสมบูรณ์

*คุณภาพสูง

*เนื้อคือคุณภาพแน่นอนที่สุดและความมั่นคงเป็นสิ่งที่ดี

#สิ่งที่ผลิตภัณฑ์คือใส่-ต่อต้าและ durable ไม่ง่ายเลยสร้างความเจ็บปวด

*แทนของส่วนแล้วปล่อยให้ความเสียหายข้างมุมมองกระจกโดยอัตโนมัติหรือจะเรียกว่าอดีตจนท.อีกครั้ง

*2 หมายเลข PCT เกียร์

ตั้งที่อยู่ในเดือนสิงหาคม 2016 บริษัทเป็นอัตโนมัติส่วนและอินเทอร์เน็ตบริษัทเทคโนโลยี integrating สเปนเซอร์รี้ดครับ R&D การออกแบบการผลิตฝ่ายขายและบริการ.หลังจากหลายปีแห่งการพัฒนาบริษัทของโครงสร้างถูก gradually งปรับตัวและปรับแต่งแล้ว.มันเป็นสมบูรณ์และเป็นมืออาชีพ R&D ทีมการจัดการทีมการผลิตและการผลิตทีมเลื่อนตำแหน่งและปฏิบัติการทีมหลังเลิกการขายบริการทีมและมั่นคงป้อนโซ่ของระบบบริษัทที่มีมากกว่า 5,000 พนักงานและพนักงานแต่ละคนมี undergone ระยะยาวเป็นมืออาชีพการฝึกและซ้อมเก้าครั้งโอเคอันดับแรกเราต้องเรียบร้อยแล้จดทะเบียนในที่สัมพันธ์กันยี่ห้อชั้นในของอัตโนมัติส่วนและส่วนใหญ่ของผลิตภัณฑ์โดยอิสระจากกันพัฒนาออกแบบและมเป็นโปรดิวเซอร์ต้องได้รับ CE,CCC,UL,RoHS,FCC,TKC,TUVSüD และอีก qualification รับรองใบรับรองในเวลาเดียวกันเราต้องของเราเองแบรนด์ที่ยี่ห้อนชื่อของร้านขายของเราคือ Gemohub.ส่วนใหญ่จะหมั้นกันอยู่ในอัตโนมัติส่วนและส่วนสำหรับ rearview ข้อผิดพลาดอย่างเช่น rearview กระจกส่วนพับเก็บได้มอดูล,มอเตฟันเฟือง,ไอรอนดัง,ควบคุมมัน,เล็กเป็นต้นมันยังด้านหลังในมุมมองกระจกปรับมอเตซึ่งรวมถึงด้านหลังในมุมมองกระจกปรับมอดูล,มอเตฟันเฟือง,เครื่องควบคุมทางตันอีกทางหนึ่งเท่านั้นเองและอีรั้งแรกเพื่อความตื่นเต้นเราสนใจค้นคว้าและพัฒนาการของผลิตภัณฑ์ให้ความสนใจคุณภาพ,หวังว่าเพื่อให้ดีกว่าผลิตภัณฑ์และการบริการลูกค้าของเราและหวังว่าลูกค้าของเราสามารถสนุกกับช็อปปิ้งในของร้านถ้าคุณต้องการที่จะซื้อหลายผลิตภัณฑ์เราจะให้ราคาดีที่สุดโปรดติดต่อพวกเรา

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

ชนิดของรายการ

กระจก&ปลอมตั

เว็บเบราว์เซอร์ภายนอกการทดสอบใบรับรอง

CCC

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5