รายละเอียด

รูปแบบสากลองปรับเครื่องหนังรถ Armrest เจอัตโนมัติ Armrests หมอนรถศูนย์กลางคอนโซลแขนที่เหลือนั่งที่นั่งกล่องเจอรถ Styling ผลิตภัณฑ์รายละเอียดเครือข่ายไร้สายชาร์จ armrest กล่องเก็บของกล่องสี:สีดำสายสีแดงเส้นขาวเส้นเบอแมกซ์ความสูง:40cm.วัสดุ:คุณภาพสูงเครื่องหนัง stainless เหล็กกล้าเรียกน้ำหนัก:เรื่อง 1.1 kg รายการขนาดของ:ภาพที่แสดงตัวอย่า:รูปแบบสากลเหมาะที่สุดสำหรับรถรูปแบบสากลบทิ้งและถูกต้อทั้งสองด้านเรื่องเครือข่ายไร้สายชาร์จ:Voltage แสดงผล:10W Voltage นำเข้าข้อมูล:5V/3.1 เป็น 9V/2A 12V/1.5 พัสดุถูกรวม:1*คนขับรถ armrest อดยา,1*ข้อมูลของเคเบิลทีวีของน้ำหนัก:เรื่อง 1.1 kg ง่ายที่จะติดตั้ง:1 ได้แทนที่จะปิเก็บของถุงกล่องเข้าไปในที่นั่งและคอนโซล 2 ขวบปรับความสูงจากการกดปุ่ม 3.เช็คระดับความสูงของคุณเพื่อให้แน่ใจว่ามันไม่ข้องเกี่ยวกับธรรมดาขับรถ。 4.เสร็จ

คุณสมบัติ:รถ armrest กล่องข้อศอกส่วนสนับสนุนชุดร้างของเครื่องหนังอ่อนนุ่มสามารถจะปรับตัวง่ายที่จะติดตั้งแล้วอย่าส่งผลกระทบต่อการปรับตัวของที่นั่ง.ฟังก์ชันเป็นต้องช่วยสงเคราะห์มันหน่อยดิ๊คนเหนื่อยบ้างเลยหรองขอบอกรักทางไกลขับรถแล้วขับรถอย่างปลอดภัยแต่มันสามารถเติมเต็มช่องเล็กๆส่งเสียงโหเพื่อหลีกเลี่ยงอันตรายมันเป็น greate พิเศษห้องเก็บของของคุณ stuffs อย่างเช่น\n smartphone กระเป๋าคุมข้อมูลบุหรี่,กุญแจเหรียญ,บัตรเครดิต,ปากกาเอาแว่นตากันแดด,etc.ง่ายที่จะเอามันตอนที่ขับรถนะได้พูดถึงประเด็นสำคัญกับส่วนใหญ่แบบของรถ

กทำได้:เครือข่ายไร้สายตั้งข้อหาเดียวที่สนับสนุนองเดือนซุลอุปกรณ์แบบ.ข้อควรจำ:อุปกรณ์ที่ไม่สนับสนุนเครือข่ายไร้สายตั้งข้อหาต้องทำการซื้อเป็นองเดือนซุล-compliant เครือข่ายไร้สายผู้รับ.

:คุณเหนื่อยจากนานขับรถไหวไหม?บ่อยครั้งระบมแน่ elbows ตอนขับรถ? :นี่คือที่ดีที่สุดของคุณขับรถเลือกมันเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับคู่รักเพื่อนและตัวเอง

ADJUSTABLE ข้อศอกส่วนปรับตัวให้เคยชินที่ที่สบายความสูงและให้ข้อศอกส่วนสนับสนุนดังนั้นที่จะช่วยเพื่อผ่อนคลาที่เหนื่อยบ้างเลยหรองขอบอกรักทางไกลขับรถ ORGANIZATIONAL ฟังก์ชันมีเครื่องมือพร้อมกับรถเข็นปิกระเป๋าสำหรับห้องเก็บขอกุญแจเหรียญมันเหมือนนามบัตรโทรศัพท์ข etc,ช่วยอวกาศได้พูดถึงประเด็นสำคัญโหมดที่เข้ากันได้กับกับรถส่วนใหญ่อย่างเช่นเอารถเอสยูวีมาซ่อมรถแล้วรถโดยไม่ต้อ handbrake etc ง่ายเลยการติดตั้งศูนย์กลางคอนโซล armrest ผัดมันออกแบบกับสองเปิดวงดนตรีที่สามารถจะแนบมันเข้ากับศูนยกลางคอนโซลงของรถทำให้มันง่ายที่จะติดตั้งโดยที่ไม่มีเครื่องมือ

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

นางแบบ

รูปแบบสากลที่เหมาะสำหรับส่วนรถ

วัสดุ

คุณภาพสูงเครื่องหนัง, stainless เหล็กกล้าเนื้อเสาหลัก

รายการความยาว

23.5cm

วัสดุพิมพ์

เครื่องหนัง

แพ็กเกจถูกรวม

1pcs คนขับรถ armrest ย่ำ

ความกว้างของรายการ@Label

8cm

ปี

รูปแบบสากลองปรับเครื่องหนังรถ Armrest ย่ำ

ความสูงของแม็กซ์

40cm.

มีคุณสมบัติพิเศษ

อัตโนมัติ Armrests หมอน

สี

สายสีดำ, สายสีแดง, สีขาวเส้น, Color

ความสูงของรายการ@Label

40cm

เว็บเบราว์เซอร์ภายนอกการทดสอบใบรับรอง

ISO9001

นางแบบชื่อ

รถศูนย์กลางคอนโซลแขนที่เหลือนั่งที่นั่งกล่อง

รายการยกน้ำหนัก

1kg

ชนิดของรายการ

Armrests

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5