รายละเอียด

ซิลิโคนเชื้อราทำความสะอาดและซ่อมบำรุงราง:

1. ก่อนที่แรกที่ใช้อย่างแรกกับน้ำยาล้างหรือทำความสะอาดเพื่อลบนพื้นผิวดินก่อนที่เป็นเชื้อราสำหรับเค้กของใช้จำนวนหนึ่งมันเป็นบัตเตอร์สมัครเข้าไปในห้องเชื้อรา.แม้แต่ตอนที่โดยใช้การเชื้อราอย่างเช่นที่ว่างเปล่าล็อสามารถถูกเพิ่มเข้าไปในแท็งค์น้ำเปล่า,อากาศร้อนคือ prohibited.

2. หลังจากแต่ละประโยชน์หรอกสามารถเป็นเปื้อนไปด้วยเจือจางอัตรายาล้างแก้ปัญหาสำหรับ 10-30 นาทีล้ากับอ่อนเสื้อผ้าสำหรับทำความสะอาดบ้าน..ไม่ต้องใช้แรงทำความสะอาดลูกบอลและคนอื่นๆรายการล้างเพื่อหลีกเลี่ยงเชื้อราทำให้เกิดความเสียหายโดยขีดข่วนไงหลังลังล้างโปรดแห้งแล้งไว้ในห้องเก็บกล่องซิลิกาผปฏิกิริยาอมีแนวโน้มจะในรูปของไฟฟ้าสถิตย์อตไฟฟ้าจะดูดซึมเล็กเหมือนอนุภาคเล็กๆที่อยู่ในอากาศและปัดฝุ่น,ระยะยาวตอนที่ไม่มีที่อยู่เชื่อมโยงใดๆ,หลีกเลี่ยงโดยตรงแสงอากาศ

3. สำหรับเตาเตาอบต้องวางไว้ตอนกลางส่วนและร้อนเพื่อรักษาระยะห่างของเรื่อง 10cm และเก็บเตาอบนกำแพง 5cm ระยะทางเพื่อไม่ต้องทำความเสียหายองเชื้อรางวัดอุณหภูมิ

4. นี่เป็นส่วนหนึ่งของเชื้อรามีปิตอนที่โรงงานถูกตัดเปิดออกปลดปล่อยคือการปลูกค้า.ถ้าคุณไม่ต้องตัดคุณไม่สามารถปล่อย nameมีการใช้งานการผ่าตัดเพื่อดีหลังจากห่อในพลาสติกห่อหรือวางยางและสามารถเทของเหลว

ซิลิโคนเชื้อราผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติ:

1. ซิลิโคนซิลิโคนหลักส่วนประกอบก็คือซิลิกาผเป็นเป็นของขวัญในทะเลทราย,หินคริสตัลส่วนผสมเป็นธรรมชาติ.ไม่อยางยางหรือพลาสติกพลาสติก!ซิลิกาผนาแน่นเหมือนเจลใช่แน่นอนคือก้อนหินอยู่ที่ชายหาด,ว์-คาร์บอนสภาพแวดล้อม.

2. สูวามแข็งแกร่งซิลิโคนความยืดหยุ่,corrosion กองกำลังกอบกู้โลก optimum อุณหภูมิห้องสำหรับทำอาหารบขนคือที่ดีที่สุดที่วัตถุดิบในการติดต่อกับอาหารและเรียบง่ายและงเผชิญหน้ากับความจริง

3. บุตรบุญธรรมของการตรวจจับสุขภาพของธรรมชาติ antibacterial สามารถป้องกัน bacterial และ fungal การเจริญเติบโต.ดังนั้นกลายเป็นทารกน้อยๆผู้อุปกรณ์อุปกรณ์ทางการแพทย์,มันมีมากมายของซิลิโคนผลิตภัณฑ์.อย่างเช่น:pacifiers,ซิลิโคนถุงพลาสติกและชอบ

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

ใช้

เคลย์ MoldsBaking ลูกกวาดองเชื้อราเค้กได้ช็อคโกแลต biscuit องเชื้อรา

วัสดุ

ซิลิโคนยาง, อาหาร-ตอนเกรดของเหลวซิลิโคนการป้องกันสิ่งแวดล้อม

เค้กประเภทเครื่องมือ

Moulds

คุณสมบัติ

มิตรกับสิ่งแวดล้อม

ชื่อผลิตภัณฑ์

หน่วยฟ๊อกซ์องเชื้อรา, Pokemon เปล่งประกาซิลิโคนเชื้อรา, โพลีเมอร์ที่เก็บกุญแจองเชื้อราเคลย์

ประเภท

เค้กเครื่องมือ

อุณหภูมิระยะ

-40 Celsius-230 Celsius

ผลิตภัณฑ์น้ำหนัก

เรื่อง 10g

Obscene รูปภาพ

No

จำนวนนางแบบ

GJ-A1086

ชื่อของแบรนด์

TUTULE

บอกเขาว่าเราสนิทกันแค่ Suggestive

No

ผลิตภัณฑ์ขนาด

5.6*4.5*0.8 cm

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5