รายละเอียด

ตามธรรมชาดอกไม้สุนัขไม่มีสัญญาณกันขโมยและต้นไม้ Shrubs Boxwood พลาสติกออกจากปลอมพุ่มไม้ Greenery หน้าต่างบ้านสวนสวนงานแต่งงานแต่การตกแต่ง A10240

Specifications:สี:6 สีสำหรับทางเลือกของเธอห่อของ:1Pc.คุณสมบัติต่างๆ:สวยงามตามธรรมชาดอกไม้สำหรับกลับบ้าน/แต่งงานตกแต่งหน้าต่าง.คุณภาพสูงวัสดุ:Durable และ reusable.มันทำให้คุณกลับบ้านมากกว่าแฟชั่นและสวยงามให้สวยบรรยากาศได้ง่ายษเล็กนั่นๆจะหมายถึงระยะสมาคมที่ดำเนิน,โอ้ piety,ผู้ทรงเกียรติ,ความหวังเลยรักแท้

ข้อควรจำ:ทั้งหมดของเราผลิตภัณฑ์คือกำหนดเอง handmade ดังนั้นเราไม่สามารถทำแต่ละอยู่ในที่เดียวกันขนาดด้วยดังนั้นของเรา measurement แค่สำหรับอ้างอิงเดียวที่หัวหน้าของนี่ผลิตภัณฑ์เป็นด้วยตนเองถูกติดตั้งถ้ามันปล่อย reinsert มัน

อีกรายละเอียด:เพราะทุกแบรนซ์เป็นเหมือนกันมานานเราจะเปลี่ยพวกเขาสำหรับแพ็คเก็จฉันทำอยู่บ่อยๆเมื่อคุณได้ผลิตภัณฑ์,เลิกมันได้มัน!มันจะไม่มีผลกับที่รูปลักษณ์!บางทีน้อยดอกไม้หล่นออกสำหรับส่งของก็อดปลั๊กเครื่องช่วยหาให้หน่วย.แล้วมันจะเป็นเชื่อมั่นในตัวซองยีเถอะนะคะขอร้องอ่านให้ละเอียด\n แล้วคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ก่อนที่ลูกชายฉันไม่ได้อยู่ที่นี่นะ

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

คือปรับแต่งเอง

ใช่แล้ว

กปรับใช้จะเกิดเหตุ

กลับบ้าน, สวน, งานแต่งงานอุปกรณ์ตกแต่งสถานขึ้น

การแบ่งประเภท

ตามธรรมชาดอกไม้

ประเภท

ต้นไม้

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

จำนวนนางแบบ

A102

รูปแบบดอกไม้

ดอกไม้ช่อดอกไม้

ชุด

180520

แพ็กเกจ

1 หมายเลข pct

ทั้งความยาว

38cm/15.3 ใน

ชื่อของแบรนด์

Kahaul

วัสดุ

พลาสติก

ไปสู่งานเทศกาลหนั

วันคริสมาสต์/วันวาเลนไทน์/วันปีใหม่/วันเกิด/ของขวัญ

เนื่องในโอกาส

วั

สี

สีขาวสีเขียวชมพูสีม่วง

รูปแบบ

ดอกไม้

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5