รายละเอียด

คุณสมบัติต่างๆ 1 ได้สวยรูปลักษณ์.วัสดุ:PU เครื่องหนัง/เอิ่มกล้ามท้องพลาสติกใช้สูงความแหลม:สูงคุณภาพวัตถุดิบบน 2 ต่อได้.ของผู้ใช้-เป็นมิตรออกแบบขับรถทำให้สนุกนะ 3.ของขวัญที่ยังไม่รวมถึงมีสิ่งแลกเปลี่ยนและเรื่องทะเลาะเกิดจากของขวัญที่ยังไม่ยอมรับ!

4.ข้อควรจำ:เราจะไม่ยอมรับเรื่องทะเลาะเกิดจากของขวัญ!แพกเกจจะเป็นรูปแบบ:เดียวเลเยอร์ไม่พอร์ต USB,armrest กล่อง+ฐาน(ไม่เอาของขวัญ)บีรูปแบบ:สเลเยอร์,3 พอร์ต USB,armrest กล่อง+ฐาน+ของขวัญ (ของขวัญ:ให้ข้อมูลของสายเคเบิลและถชาร์จเจอร์)รูปแบบ C:สเลเยอร์,7 พอร์ต USB,armrest กล่อง+ฐาน+ของขวัญ (ของขวัญ:ให้ข้อมูลของสายเคเบิลและถชาร์จเจอร์)

สำหรับนางแบบสำหรับเปอร์โยต์ 307 Armrest กล่องสำหรับเปอร์โยต์ 307 CC ถเปิดประทุนให้หนู Armrest กล่อง

หลังจากการขาย:

หลังจากได้รับสินค้าที่ถ้าคุณเจอข้อความเสียหายหรือการติดตั้งปัญหาได้โปรดติดต่อเราเราจะแก้ปัญหาให้คุณในเวลากรุณาอย่าขึ้นได้ขัดแย้งกันบ้างถ้าคุณไม่พอใจกับบริการของเราโปรดปล่อยพวกเราเป็นบวกและการแจ้งเตือนการเริ่มทำงานอัตราการรายละเอียดของการต่อรอง(กล่องแสดงรายละเอียดหนังสือขายระดับความชื่นชอบ)กับ"เยี่ยม 5 ดาว".ได้โปรดอย่าทำให้แย่การตรวจทานของ 1 หรือ 2 ดวงดาวที่จะทำขอบคุณสำหรับการเลือกของเราผลิตภัณฑ์และมีความสุขไปซื้อของ!ที่ armrest กล่องที่เหมาะสมสำหรับศูนยกลางคอนโซลองเปิดจากเกิดข้อผิดพลาดต่อไปนี้ที่สัมพันธ์กันแบบทำการเมานท์ตำแหน่งของการเปิด

รายละเอียดผลิตภัณฑ์บนแผนที่

การติดตั้ง renderings

huangzm เป็น innovative และปรับอัตโนมัติแบรนด์นั้น,สนใจเรื่องงานวิจัยและพัฒนาการของ automotive peripheral ผลิตภัณฑ์และเป็นมืออาชีพเป็นชิ้นๆมันถูกพัฒนาผลิตภัณฑ์กับลูกค้าประสบการณ์ที่จุดศูนย์กลา.มันถูก favored โดย consumers สำหรับมันคุณภาพสูงสำหรับหลายปีแล้วและอยู่ในตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรมในประเทศจีน

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

มีคุณสมบัติพิเศษ

Armrests

นางแบบชื่อ

สำหรับเปอร์โยต์ 307 armrest กล่อง

ความสูงของรายการ@Label

16cm

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

ความกว้างของรายการ@Label

13cm

ชื่อของแบรนด์

HuangZM

OEM ไม่

สำหรับเปอร์โยต์ 307 armrest กล่อง

วัสดุพิมพ์

เครื่องหนัง/เอิ่มกล้ามท้องพลาสติก

ปี

สำหรับเปอร์โยต์ 307 armrest กล่อง

รายการยกน้ำหนัก

2kg

รายการความยาว

31cm

เว็บเบราว์เซอร์ภายนอกการทดสอบใบรับรอง

ce

ชนิดของรายการ

Armrests

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5