รายละเอียด

ก่อน-ชั้นเรียนบริการที่จะต้องแก้ทุกสงสัย-CELOCO ย่างเป็นทางการร้าน

อิสระส่งอีกครั้งหรือเงินคืนทั้งสำหรับคุณภาพปัญหา

เต็มไปด้วคืนเงินสำหรับส่งขอล้มเหลว

Logistics ตามรอยเตือนความจำ

รายการวีดีโอการแสดงบริการถ้าคุณยังต้องสงสัยโปรดรู้สึกอิสระติดต่อพวกเรา

การขนส่งสินค้า

จ่ายเงิน

เรายอมรับ Alipay T/ทีตะวันตกสหภาพแล้ววีซ่าค่าตอบแทน?ยกเว้น Alipay ที่เปลี่ยนข้อคือเพื่อนลูกค้าทิ้งไว้แล้วเดินออกมาได้โปรดใช้คำสั่งภายใน 3 วันก่อนและพวกเราจะจัดการสินค้าเอาไว้ 1-2 วันหลังจากการบริการ

คุณต้อง 7 วันที่จะติดต่อพวกเราและอ 30 วันก่อนที่จะกลับมามันออกมาจากวันมันเป็นได้รับ.ถ้ามันรายการมันอยู่ในสายเลือดของคุณครอบครองมากกว่า 7 วัน,มันคือเลือกใช้และเราจะไม่ใช่ปัญหาคุณคืนเงินหรือคนมาแทนแกร์เรตต์ได้แล้วไม่มีข้อยกเว้น!ส่งเสียงคือทนโดยทั้งสองหนังสือขายและซื้อในช่วงครึ่ง.

ทุกลับมารายการต้องอยู่ในดั้งเดิม packaging และคุณต้องให้เรากับวอชิปปิ้งตามรอยเบอร์ที่ระบุเหตุผลสำหรับการกลับมาแล้วของคุณโพ#.

เราจะคืนเงินของคุณเต็มที่ชนะประมูลจำนวนมาก,ขอใบเสร็จของรายการในสภาพเดิมของมันและ packaging กับทุกส่วนประกอบและเครื่องประดับถูกรวมหลังจากทั้งสองคนซื้อและขายกยกเลิกการต่อรองจาก www.mausbcya.org.หรือคุณอาจจะเลือกที่จะมีคนมาแทนแกร์เรตต์ได้แล้ว

เราจะทนทั้งหมดส่งราคาถ้าผลิตภัณฑ์(s)คือ(คือ)ไม่เป็นประกาศเอาไว้ต.การแจ้งเตือนการเริ่มทำงาน

คุณได้รับความรู้สึกพอใจแบบและค่าการแจ้งเตือนการเริ่มทำงานเป็นสิ่งสำคัญของเราได้โปรดออกไปแจ้งการใช้งานและสร้างสรรค์บวก 5 ดาวหากคุณไม่พอใจกับรายการของเราและบริการ.ถ้าคุณมีปัญหาอะไรโปรดของรู้สึกอิสระที่จะติดต่อพวกเราอย่างแรกเลยก็คือก่อนที่คุณจะกลับการแจ้งเตือนการเริ่มทำงาน.เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแก้รับทราบแล้วคาย่ามีปัญหาอะไรและให้คุณอยู่กับคนที่ดีที่สุดที่ลูกค้าบริการ.

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

น้ำหนัก

About 340g

คืน

601ml-700ml

ขนาด

23.3*7.3CM

ชื่อของแบรนด์

celoco

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

สี

สีแดง/สีน้ำเงิน/สีดำ

วัสดุ

Stainless เหล็ก

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5