รายละเอียด

เบียร์แอลกอฮอล์มิเตอร์ 0.990-1.160 แบบเคลื่อนย้ายได้ 3 ใน 1 Alcoholometer Hydrometer แก้ว Tester 250 อืมกลับบ้านดื่มเบียร์ดื่มไวน์ทำให้แกดเจ็ตพลาสติกเครื่องวัดระยะทางกระบอกนั่ตั้งค่า

แบรนด์ใหม่และคุณภาพสูง

รายละเอียด:

คล้ายกันในองใช้ไปที่เกินขึ้นที่จังชั่นซิตี้ hydrometer แต่เครื่องมือในที่แตกต่างกันโอกาสสุดท้ายแล้วการใช้ของ alcoholmeter คือมาตรงไปข้างหน้าจริงตัวอย่างของ S pirit บการถูกทดสอบเข้าไปในตัวสูงกระจกหรือสูงสารเคมี tolerant พลาสติกท่อทรงกระบอกไปเพียงพอสำหรับค alcoholmeter จะ disperse คนของเหลว

เพื่อที่จะเอาคนส่วนใหญ่ถูกต้องอ่านเป็นไปได้ที่จะพยายามจะทำให้แน่ใจว่าคนของเหลวคือใกล้เคีย 68℉(20℃)มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้อย่างนี้อุณหภูมิห้องนั้น alcoholmeter ถูกปรับตั้งต้อง(ควรของคุณ alcoholmeter ถูกปรับตั้งจะเป็นแตกต่างอุณหภูมิดซึ่งจะถูกกล่าวบนมิเตอร์,ทำให้แน่ใจว่าของคุณแน่นอนลิควิดวอยู่ที่ส่วนที่อ้างถึงอุณหภูมิ).

สถานที่ของคุณ alcoholmeter ในตัวอย่างเลือดและหมุนมันทำ dislodge มีฟองอากาศนั่นอาจอยู่ในที่ของเหลวและอาจจะเป็นสาเหตุของ alcoholmeter ต้องลอยไปหน่อยสูงขึ้นผลลัพธ์จากในอน้อยอ่านอยู่อ่านมาร์คอยู่ที่ไหนของเหลวในระดับเคลื่อนที่ผ่านที่ห้าของ alcoholmeter.นี่คือของคุณโดยมีหน่วยเป็นเปอร์เซ็นต์แอลกอฮอล์โดยระดับเสียง.

Specifications:

สี:ชัดเจน

ริ:2 หมายเลข Pct

ข้อควรทราบ:

ได้โปรดอนุญาตให้ 1-3mm เกิดข้อผิดพลาดเนื่องจากคู่มือ measurement.pls องทำให้แน่ใจว่าคุณไม่ว่าอะไรก่อนที่คุณประมูล.

เนื่องจากความแตกต่างระหว่างต่างออกจอภาพที่ถ่ายรูปอาจจะไม่ได้ไตร่ตรองที่แท้จริงสีของการซื้อขายทางธุรกิจขอบคุณ!

ห่อของเนื้อหาของ:

1 x Alcoholmeter

1 x 250ml เครื่องวัดระยะทางขวด

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

DIY อุปกรณ์

Woodworking

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

จำนวนนางแบบ

25UE8YY200857

ชื่อของแบรนด์

OOTDTY

สี

ชัดเจน

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5