รายละเอียด

INKBIRD 4 ชนิดของรอยเปื้อน-หลักฐานเดินทางห้องเก็บขอน่ะไร้เดียงสาและไม่เสแสร้งด้ถือคดีสำหรับ IBT-4XS/IBBQ-4T/IBT-4XP/IBT-2X/IBT-6XS/IHT-1P/BG-HH1C/HET-F001

ข้อควรจำ:ถืองคดีเดียวเท่านั้น,ได้โปรดเลือกประเภทของคุณที่ต้องการ

รายละเอียด:

Inkbird ห้องเก็บของกล่องได้พูดถึงประเด็นสำคัญสำหรับ IBT-2X/4XS/4XP/4T/6XS/1P/HH1C/F001 คือ waterproof และ shockproof.การเดินทางห้องเก็บของแบคดีพิเศษสำหรับ Inkbird กริลล์เสียงเทอร์โมมิเตอร์ร้อง.โปรดเลือกประเภทคุณต้องการ

✔ความหนาแน่นสูงอีวาเสื้อโค้ชมาใส่ที่อยู่นอกของคดีและเป็นคนที่ durable เพื่อให้แน่ใจว่าของเสียงเทอร์โมมิเตอร์ร้องไม่เสียหาย;

✔อ่อนแน่นจัดการได้เป็นมือของรู้สึกแล้วคือสะดวกสำหรับตอนที่เดินทาง;

✔360 ปริญญาชุ่มทำให้การเปิดและปิด simplistic;

✔พอวกาศที่เก็บของอุปกรณ์ของคุณ,คลิป,ตรวจจับและอีกส่วนประกอบใน singe คดีและอาจจะมากสะดวกที่จะแบกขณะที่เจ้าชายเดินทาง.

✔น้ำต่อต้านยากอีวาริงๆข้างนอปกปิดและรตกแต่งภายในอาการช็อคตัวเลือกการไล่ระดับสีโฟมนุ่นช่วยช่วยเก็บอาหารเสียงเทอร์โมมิเตอร์ร้องและทั้งหมดเครื่องประดับ cushioned และปลอดภัยจากอุบัติเหตุดรอกระเด้งกระดอน name และอยขีดข่วนไง

Specification:

สี:ดำ

น้ำหนัก:72G-281G

ขนาด:20 x 13 x 6 cm(สำหรับ 2XS);17 x 12 x 7.5 cm(สำหรับ 4XS/4T/4XP);23 x 12 x 8cm(6XS);19 x 7 x 3.5 cm(สำหรับ 1P/HH1C/F001)

วัสดุ:ใส่-ต่อต้า great-britain_ counties. kgm เสื้อผ้ามาเทเรีย

Packaging ถูกรวม:1*เก็บของกล่อง

คุณสมบัติต่างๆ:

✔Tailored ถือกล่องสำหรับ Inkbird กริลล์เสียงเทอร์โมมิเตอร์ร้องนี้ถืองคดีเป็นเพื่อปกป้องและเก็บข้อมูลของคุณ Inkbird เสียงเทอร์โมมิเตอร์ร้อง ofIBT-2X/4XS/4XP/4T/6XS/1P/HH1C/F001and องส่วนประกอบในสถานที่ที่เป็นทางการ waterproof,shockproof และ durable Inkbird ดีโปรดเลือกประเภทคุณต้องการ

✔ปกป้องใส่-ต่อต้า great-britain_ counties. kgm เสื้อผ้าเนื้อหาของมันสูงความแหลม:วัสดุและสูงแค่ฟองน้ำความหนาแน่นที่เนินคดีจะปกป้องของคุณการลงทุนที่โกดังรับฝากของคดีก็คือทำจาก shockproof,รอยเปื้อน-หลักฐานรอยต่อต้าและฝุ่น-หลักฐานใส่-ต่อต้า great-britain_ counties. kgm เสื้อผ้าเนื้อเพื่อปกป้องของเดอะกริ thermometers จากสะเทือนและข้อเสียเลย

✔นไม่สำคัญหรองและขนาดเล็กที่ดีคือไม่สำคัญหรองและขนาดของคดีนี้คือทำโฟลเดอร์ให้กะทัดรัซึ่งเปิดให้มันสะดวกที่จะใส่ในกระเป๋าไหนทั้งนั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

รูปแบบ

Handheld

พลังงานประเภท

ไม่มีใคร

แสดงประเภท

ดิจิตอล

ชื่อของแบรนด์

INKBIRD

การแสดงขนาด

2.0 บ-3.9 นิ้ว

ทฤษฎี

อุณหภูมิ Controller

เป็นคนฉลาดอุปกรณ์

No

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

จำนวนนางแบบ

ห้องเก็บของกล่องสำหรับ 6X/4XS/4T/4XP/2X/1P/HH1C/F001

แม็กซ์เครื่องวัดระยะทางอุณหภูมิ

49 ข้อ C&ใต้

สลับหน้าพื้นที่ทำงาน name

ในบ้าน

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5