รายละเอียด

【เรื่องรายการ】

แท àšà™àà":-e ต้องพอร์ต USB 3.2 am 2 นามบัตรเข้าไปใน àšà™àà":แสดงออก(4X)แผนคุณสามารถเลื่อนขั้นพื้นที่ทำงานคอมพิวเตอร์ต้อง 3x YYPE-C และ 2x พอร์ต USB 3.2 พักบนพื้นทำให้มากกว่าอุปกรณ์เชื่อมต่อกับระบบคอมพิวเตอร์,อย่างเช่นเว็บเบราว์เซอร์ภายนอกฮาร์ดไดรฟ์,เครื่องพิมพ์,เครื่องสแกน,แผ่นจารึกนั่นฉลาดโทรศัพท์พอร์ต USB VR,เกม controller,พอร์ต usb ฮับเป็นต้น

【เรื่องรายการ】

แท àšà™àà":-e ต้องพอร์ต USB 3.2 am 2 นามบัตรเข้าไปใน àšà™àà":แสดงออก(4X)แผนคุณสามารถเลื่อนขั้นพื้นที่ทำงานคอมพิวเตอร์ต้อง 3x พอร์ต USB 3.2 และ 2x ประเภท-ท่าเรือ C.บนพื้นทำให้มากกว่าอุปกรณ์เชื่อมต่อกับระบบคอมพิวเตอร์,อย่างเช่นเว็บเบราว์เซอร์ภายนอกฮาร์ดไดรฟ์,เครื่องพิมพ์,เครื่องสแกน,แผ่นจารึกนั่นฉลาดโทรศัพท์พอร์ต USB VR,เกม controller,พอร์ต usb ฮับเป็นต้น

【นสุดยอดความเร็วพอร์ต USB 3.2】

ที่พอร์ต USB 3.2 ส่วนติดต่อของ àšà™àà":แสดงนามบัตรก็มีทั้งหมดของ 20Gbps แบนด์วิธและพอร์ต USB-C พอร์ตมี 10Gbps แบ่งปันต้องใช้ความเร็วที่มากมายทั้งหมดนี้การถ่ายโอนความเร็วเป็นมากกว่า 10 ครั้งได้เร็วกว่าอายุรุ่นของพอร์ต USB 3.0. นี่ expansion การ์ดคือผู้ที่ขาดไม่สำหรับเว็บเบราว์เซอร์ภายนอกยากที่ขับรถและเหมาะสำหรับแฟ้มรายการถ่ายโอนข้อมูล.(ข้อควรจำ:แท้จริงการถ่ายโอนความเร็วอาจถูกจำกัดโดยการเชื่อมต่ออุปกรณ์)

【ดิที่เข้ากันได้กับ】

นี่นามบัตรด้วยวิธีไหน\n กับ àšà™àà":แสดงออก X4,X8,X16 แผน.พอร์ต USB 3.2 พอร์ตเป็นย้อนกลับได้พูดถึงประเด็นสำคัญกับ 3.0 และ 2.0 บน. ระบบปฏิบัติการได้พูดถึงประเด็นสำคัญกับหน้าต่าง 7,8,10(32/64 กัด)และแมค O 10.8.2 ด้านบนตอนที่ àšà™àà":-e อะแดปเตอร์การติดตั้ง,ชนะอีก 10 แมค O และระบบลินุกซ์ไม่ต้องการแค่คนขับหน้าต่าง 7 ของระบบต้องติดตั้งการขับขี่ได้

【ฉลาดการคุ้มครอง】

แต่ละส่วนติดต่อเป็นอิสระ 2A พลังงานป้อนซึ่งเป็นเรื่องง่ายที่จะติดตั้งและไม่ต้องการเป็นเว็บเบราว์เซอร์ภายนอกอำนาจสินค้าอยู่ไหนการ์ดจะเป็นพลังงานโดยตรงจาก àšà™àà":-e แผนที่ motherboard.ที่เพิ่มมานอกเหนือจากแต่ละส่วนติดต่อเป็นอิสระประกันภัยกับบ-คนปัจจุบันและคริปราดเปรื่อการคุ้มครองเพื่อปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณอุปกรณ์

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

Oem

OEM ที่มีอยู่

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

ส่วนติดต่อ

พอร์ต USB จะ àšà™àà"

สี

สีดำ

ข้อมูลการส่งถ่ายข้อมูลความเร็ว

2000

จำนวนของ Breakout Connectors

1 ถึง 5

ประเภท

ที่บัตรอะแดปเตอร์

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5