รายละเอียด

1.ขนาด:21.5"WIDESCREEN(16:9)คุณผิดหวังเมื่อพยายามที่จะปกป้องของจอภาพจากการโชว์ที่ไหนเหรอฟังนะไม่ไกลกว่านี้กับ befon องจอภาพความเป็นส่วนตัวกรองคุณไม่ต้องกังวลเรื่องความลับข้อมูลถูกเปิดเผย!ตอน befon เราเพียงสนใจความเป็นส่วนตัวน้าจอที่ใช้แล้วbefon น้าจอความเป็นส่วนตัวกรองเป็นชั้นยอดผลิตภัณฑ์ตอนที่สามารถซื้อได้\n เช่นระเบีรางวัลของเราผลิตภัณฑ์ร้างของคุณภาพสูงวัตถุดิบบนนั้นก็จะเจอทุกคนเป็นมาตรฐานอยู่ใช้ของลูกค้าการแจ้งเตือนการเริ่มทำงานเราก็จงมุ่งมั่นเพื่อข้อเสนอของคุณภาพสูงสุดความเป็นส่วนตัวจอภาพตัวกรองบนท้องตลาด

2. อุปกรณ์ที่เข้ากันได้กับ:21.5 นิ้ว Widescreen แล็ปท็อปของจอภาพและ LCD/นำน้าจองกับอายุ 16:9 สัดส่วนภาพ.Diagonal ความยาว:21.5 นิ้วความสูง:10.5 นิ้ว(น 268 ม.ม.)ความกว้าง:18.7 นิ้ว(476 ม.ม.)สัดส่วนภาพ:16:9 ได้พูดถึงประเด็นสำคัญกับ Touchscreens.ตาบการคุ้มครองตัวกรองที่ช่วงตึก 96%UV redition.ช่วยทำให้โปรแกรมจับภาพหน้าจองข้อมูลส่วนตัวคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้เห็นหน้าจอวันที่เห็นได้ชัดว่ามาจากข้างคนอื่นมองเห็นเป็น darkend องจอภาพด้วยง่ายที่จะให้แนบเป็นสิ่งที่แนบมาด้วยและลบ.

3. ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติ:มันสามารถป้องกัน 96%UV และ 99.9%ถ้า-Radition เพื่อปกป้องตาของคุณมันสามารถลงพื้นดินเงาสะท้อนของของการให้แสงและเว็บเบราว์เซอร์ภายนอกแสงกับผลลัพธ์อยู่เพียงแค่ต้อง 5.8%เงาสะท้อนราเลยนะมันสามารถป้องกัน maping เข้าไปในแสงสว่างแพร่กระจายและกระพริบตากับ AG การประมวลผลมันสามารถป้องกันในรูปของไฟฟ้าสถิตย์และฝุ่น adhering.คุณสามารถสนุกกับส่วนตัวของคุณส่งข้อความและเช็คของคุณเคลื่อนที่บัญชีธนาคารและเซ็กซี่รูปตอนไหนเวลาและที่ไหนที่ในสาธารณชนได้อย่างอิสระ

ต่อต้านแอบดู

ตอนที่หน้าจอ LCD คือ adhereed กับพวกต่อต้า-แอบดูหน้าจอผู้ปกป้องคุณต้องซ่อนอยู่ที่หน้ากับทางกายภาพ polarized แสงสว่างและกฏของคุณไม่สามารถเห็นอะไรที่ยิ่งกว่าบางอย่าปริญญา bysides ของหน้า

ต่อต้าน-เกา

นี่ผลิตภัณฑ์สามารถป้องกันข่วนแ่ห่,ฝุ่นและรอยนิ้วมือเพื่อปกป้องของคุณ mobilephone จากเว็บเบราว์เซอร์ภายนอกถ้าโดนเต้าทิ่มตาเนื่องจากมันสุดยอดวกต่อต้านทานเสื้อทำลายมัน.

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

ประเภท

ต่อต้าเสียงดัง, Durable

มีความเป็นส่วนตัว

ใช่แล้ว

ใช้

พิวเตอร์/สมุดโน้ต

เฟรมประเภท

Frameless

จำนวนนางแบบ

21.5"แล็ปท็อป(476mm*268mm)ความเป็นส่วนตัวกรองสำหรับเด็กอายุ 16

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

ความเป็นส่วนตัวปริญญา

เรื่อง 30-45 ปริญญา

ฟังก์ชันหลัก

ต่อต้านสีฟ้าแสงสว่างต่อต้าน-สะท้อความเป็นส่วนตัวการป้องกันป้องกันข่วน

การแสดงขนาด

21.5

วัสดุ

สัตว์เลี้ยงสามคนสูง permeability วัสดุ

ได้พูดถึงประเด็นสำคัญ

สำหรับ Samsung/สำหรับ ASUS/สำหรับ Lenovo/สำหรับจุดเสีย

แสดงอัตราส่วน

16

ตรงกับอุปกรณ์ประเภท

คอมพิวเตอร์และสมุดโน้ต

แพ็กเกจ

ใช่แล้ว

ชื่อ

LCD คอมพิวเตอร์ตัวกรองความเป็นส่วนตัว

ทำการเมานท์

การเมานท์ตำแหน่แท็บหรือชนิดหนึ่งตัวเอง

ชื่อของแบรนด์

NoEnName_Null

ความหนา

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5