รายละเอียด

เป็นมืออาชีพ Waterproof เครื่องตรวจจับโลหะละก็ดำน้ำชีพจร Pinpointer Induction ดำน้ำหาสมบัติมือถือ Coil ทองผมก็อาจจะสนใจอาชีพสืบส

SHRXY ผมก็อาจจะสนใจอาชีพสืบสดำน้ำ

ขอแสดงความยินดีที่คุณเลือกของ SHRXY ดำดิ่งลงเครื่องตรวจจับโลหะละก็นะที่ SHRXY คือมือถือเครื่องตรวจจับโลหะละก็มันออกแบบให้ถูกต้องระบุเหล็(ferrous และ nonferrous)วัตถุระหว่างสมบัติการกู้คืน.ที่ SHRXY นแรงสำหรับใช้ใน the grammatical type of a word บนพื้นที่ค้นหาเครื่องตรวจจับโลหะละก็เพื่อช่วยในการค้นพบเหล็อเป้าหมายที่ SHRXY มีทั้งคู่ฉลาดมากที่เปลี่ยนตัและ vibrating สัญญาณเตือนภัเพื่อบ่งชี้ให้ทราบว่าเป็นอักของโลหะ™à§à±à•à-à.สัญญาณเตือนภัเพิ่มขึ้นในความเข้มเป็นคนดำน้ำเบื้องผมก็อาจจะสนใจอาชีพสืบสคือย้ายไปใกล้ชิดกับโลหะเป้าหมายกับ 4.7"x3"coil ที่ SHRXY ดำดิ่งลงผมก็อาจจะสนใจอาชีพสืบสมากมีผลอยู่อย่างง่ายดายตรวจแม้แต่ที่แทบไม่ทิ้งร่องรอยในโลกของเหล็™à§à±à•à-à.การนำไฟฉาย assists อยู่ในมือและน้อยแสงสว่างเงื่อนไขที่ SHRXY มีพุ่งมาตรฐาน waterproof ระดับความชื่นชอบ.เต็มที่ปกป้องมันออกมาจากสภาพแวดล้อมและปล่อยให้มันเป็นล้างอยู่ใต้น้ำหรือทำการผ่าตัดอยู่ใต้น้ำที่ SHRXY ดำดิ่งลงผมก็อาจจะสนใจอาชีพสืบส durability จากเชื้อโรคที่ติดต่ดทางเพศ 81F-จะทำให้ลายปีที่น่าเชื่อถือปฏิบัติการใน rugged สภาพแวดล้อม. ========================================================================

คนใหม่ของเวอร์ชั่น SHRXY Q10 ผมก็อาจจะสนใจอาชีพสืบส

ไม่เหมือนกัน pointer องตลาดนะใช้วงจรใน SHRXY ดำดิ่งลงผมก็อาจจะสนใจอาชีพสืบสกับบ้านสำหรับคน.มีที่ยอดเยี่ยค่าตอบ selectable beeper และ/หรือ vibrator มากก robust นำงแสงสว่างเธอผ่านเชือกโหนบางอย่าง,นานเวลาแบตเตอรี่สรรคต่อปฏิบัติการณ์และ waterproof บ้านทำให้ SHRXY ดำดิ่งลงผมก็อาจจะสนใจอาชีพสืบสนที่สุดที่ยอดเยี่ย pointer องตลาดนะ

เมื่อเข้าสู่ระน้ำออกมาจากดินแดนหรือในปกติใช้คนผมก็อาจจะสนใจอาชีพสืบสจะส่งออกข้อผิดพลาดเกิดขึ้นระหว่างสัญญาณจากการเปลี่ยนแปลงของคนรอบตัวสนามแม่เหล็ก.ได้โปรดกดพลังงานปุ่มครั้งนึงต้องตั้งสัญญาณใหม่

При входе в воду с суши или при обычном использовании детектор подаст сигнал ошибки из-за изменений в окружающем магнитном поле. Пожалуйста,нажмите кнопку питания один раз,чтобы сбросить его.

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

หลักตั้งใจ

มือถือเครื่องตรวจจับโลหะละก็

สัญญาณเตือน

เสียงและตั้งสั่นไว้ในเวลาเดียวกัน

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

ประเภท

บาร์เครื่องตรวจจับโลหะละก็

Waterproof การแสดง

น้ำ-ต่อต้าออกแบบ

กับ LCD องจอภาพหรือไม่

No

จำนวนนางแบบ

Q10 Q05

นางแบบ

Q10/Q05

DIY อุปกรณ์

เพราะไฟฟ้าลัดวงจ

ชื่อของแบรนด์

shrxy

พลังงานประเภท

แบตเตอรี่พลังงาน

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5