รายละเอียด

เลือกคุณภาพ:ทำขององค์การอาหารและยาได้รับอนุมัติ,100%อาหารตอนเกรดซิลิโคน;เลื-หลักฐานพิสูจน์ BPA นอิสระแล้วติดต่อต้า,อบเค้กของรองจานจะไม่มีวันเสื่อมเสียน่ะหรือ discolor;อย่างพิถีพิถันออกแบบเพื่อรับใช้คุณสำหรับปีแล้วปีหรือมากก;เป็นต้องมีผู้สมรู้ร่วมคิดในสำหรับอะไรครัว

เชื้อราขนาดนี้บเค้กของรองจากคนมีค่าอยู่ใน centimetres และคนอื่นในนิ้ว,ไซส์เล็กสุด:29*26cm และที่ใหญ่ที่สุดขนาด:80*60cm.ความหนา::0.045 cm

เยี่ยมทำอาหาร&บขนของขวัญ:ขนาดใหญ่อบเค้กของรองจานเหมาะสำหรับ Kneading,หมุน,และเซ็ Breads,พิซซ่าแป้งหรือเป็น Pastas,ขนมเพสตรี้,พาย Crusts และ fondants.ของขวัญสำหรับแม่บ้านทำอาหาร Enthusiasts

พูด GOODBY ต้องสกปรก:จะเก็บของคุณ worktop สะอาดขนาดใหญ่ kneading รองจาก scrapping แป้งหรือหรือ fondant ออกจาก worktop

ง่ายๆทำความสะอาดจัดเก็บ:เพียล้างของซิลิโคนอบเค้กของรองจากับอุ่น soapy น้ำหรือที่อยู่ในเครื่องล้างจานทำความสะอาดมันจะถูกจัดเก็บไว้สั่งลูกเต๋าออกหรือพับมันมืออาชีพขนาดเล็กที่สุดอวกาศอยู่ในลิ้นชักหรือตู้

100%เงินกลับไปรับรองว่าถ้าคุณไม่พอใจกับคุณภาพของเรา reclosable ถุงพลาสติกก็แค่ติดต่อพวกเราและเราก็จำเป็นต้องออกเต็มไปด้วลือมาคืน!

เหรองจานหาให้คุณต้องการ

Leeseph ซิลิโคน pastry รองจานจะทอดตัวแฟลตของคุณเคาน์เตอร์ด้านบนและอย่าขยับหรือกลุ่มขึ้นอย่างที่คุณม้วนและงานแป้งหรือ.คราบ-หลักฐานและติดต่อต้าไม่ greasing ต้องการ!รวมถึงการในมิติ,ระดับเสียงและน้ำหนัก conversions จะแปลงเป็นอย่างง่ายดายเป็นสูตรหรือกลิ้งออกพายแป้งหรือต้องการความยาวและความหนา:.ม้วนออกไป pastry แป้งหรือเหมือนเป็นมืออาชีพกับเรื่องนี้ซิลิโคนรองจานขณะที่เก็บของคุณ countertop สะอาดเราพลาด-รองจานหลักฐานใช้งานได้ดีสำหรับถ่ายออกไป piecrusts,คุกกี้มอนแป้งหรือทำให้พวกเขาส่งทุกอย่างมาให้ต้องย่างเนื้อและผักเป็นต้น

ไม่ติดพื้นผิว

ให้บางอย่างได้อย่างง่ายดายสำหรับพื้นผิวของคุณต้องทำงานกับปักหมุดและแป้งหรือนมปังนี่ reusable,ไม่มีอยู่และไม่สอดซิลิโคนเคลือบรองจานทำให้เคาน์เตอร์จะปรากฎตัได้รับการคุ้มครอง

Measurement markings สำหรับงานพิถีพิถันหน่อย

เป็น measurement เทียบเท่ากับพิมพ์ถูกต้อยู่บนรองจานในทั้งสองภาษาอังกฤษและเมตริก the imperial system.นิ้วด้วทำเครื่องหมายด้วยขอบ.

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

วัสดุ

ซิลิโคน

บเค้กของ&Pastry เครื่องมือชนิด

บข Mats&Liners

ชื่อของแบรนด์

Leeseph

จำนวนนางแบบ

AA062409

คุณสมบัติ

มี, มิตรกับสิ่งแวดล้อม

คิทเลข

1

ประเภท

บเค้กของ&Pastry เครื่องมือ

สี

สีแดงหรือดำ

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5