รายละเอียด

รายละเอียดผลิตภัณฑ์:

คุณยังมีปัญหาโดยทรายออกจากโคลนและกันดินที่อยู่ด้านล่างขอสระว่ายน้ำ?สระว่ายน้ำ skimmer อข่ายเดียวที่สามารถทำความสะอาดห้องไปอยู่บนพื้นผิวที่ไฟฟ้าเครื่องดูดฝุ่นคือเหมือนกันค่อนข้างที่จะแพงหน่อยขอสระว่ายน้ำเครื่องดูดฝุ่นทำให้มันง่ายมากง่ายๆทำให้ผมอยากให้มีสวนเพราะท่อยางหม้อน้ำใช้ Venturi วิธีการของดูดฝุ่.ไม่มีไฟฟ้าส่วนและแบตเตอรี่จะต้องกังวลเหมือนกันและช่วยคุณมากของค่าใช้จ่ายค่ะ

รายละเอียด:

แบบเคลื่อนย้ายได้สระว่ายน้ำเครื่องดูดฝุ่นให้ขอสระว่ายน้ำสะอาดและสดกับสระว่ายน้ำบำรุงรักษาเครื่องมือพี่มาด้วยนี่แบบเคลื่อนย้ายได้มินิสระว่ายน้ำแค่เครื่องดูดฝุ่นหรือไม่สามารถเป็นคนดีสอนแทนสำหรับราคาแพงสระว่ายน้ำ vac ที่ใช้ name หรือธรรมดาแบตเตอรี่ช่วยคุณเพื่อบันทึกดีชิ้นส่วนของเงิน

ไม่มีแบตเตอรี:ไม่มีแบตเตอรีมันไม่ต้องการแบตเตอรี่แต่แทนที่จะเป็นพลังงานโดยที่สวนเพราะท่อยางหม้อน้ำไม่ระแสไฟฟ้าส่วนและแบตเตอรี่จะต้องกังวลเหมือนกัน!ตัวดูดขึ้นอยู่กับน้ำของคุณกดดันและความยาวของคุณเตรียมเครื่องทรมานทันทีที่น้ำยังเปลี่ยนไปนี่เรื่องเล็กน้อยต้องทำงาน!

ทำงานตามหลักทฤษฎีนี้ง่ายที่จะประกอบอยู่ใต้น้ำมาเกือเครื่องมือทำความสะอาดเป็นเพียงพลังงานจากน้ำแรงกดดันจากสวนเตรียมเครื่องทรมานน้ำจากท่อสายยางเข้าที่เครื่องดูดฝุ่นและสร้างสถานการดูดผลกระทบคนที่มีพลังเครื่องดูดให้เร็วสะอาดด้วยแล้วก็เป็น cinch

ง่ายที่จะใช้:ง่ายที่จะติดตั้ง,ไม่มีตัวกรองของระบบต้องการที่ส่วน interconnect และไม่มีเครื่องมือเป็นต้องการ,attaches อย่างง่ายดายเพื่อได้มาตรฐานสวนเพราะท่อยางหม้อน้ำหรือเครื่องดูดฝุ่นเตรียมเครื่องทรมาน 2 เครื่องช่วยเหลืออยู่อย่างง่ายดาย maneuvering ที่เครื่องดูดฝุ่นด้วยที่สระว่ายน้ำอยู่ชั้น

โปรแกรม:เครื่องบิน vac ใช้งานได้ดีสำหรับด่วนรับจุดในสระว่ายน้ำและอยู่ในเล็กลงร่างน้ำอย่างด้านบนพื้นที่สระว่ายน้ำ,splasher อสระว่ายน้ำ,พอนด์พุ,spas และน้ำที่มีคุณสมบัติ.วิเศษมาก inexpensive แก้ปัญหาเล็กสำหรับเจ้าของสระว่ายน้ำ

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

สลับหน้าพื้นที่ทำงาน name

สะอาดสระว่ายน้ำด้านล่าง

ประเภท

เครื่องมือทำความสะอาด

คุณสมบัติน 1

ระว่ายน้ำด้วยเครื่องประดับ

ฟังก์ชัน

เครื่องมือทำความสะอาดสระว่ายน้ำ, เครื่องดูดฝุ่นเครื่องบิน

รายการ

สระว่ายน้ำแค่เครื่องดูดฝุ่นหรือไม่

จำนวนนางแบบ

เครื่องดูดฝุ่แก้ไขลวดลายจุดเชื่อมต่อ Stencils

วัสดุ

พลาสติก+นอะลูมิเนียม Alloy

โปรแกรม

ตกปลาพอนด์, ไหน, ระว่ายน้ำด้วยทำความสะอาด, เป็นต้น

หัวขนาด

18*22cm

ร้อดความยาว

120cm

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5