รายละเอียด

85319 ร้อขาย

SKYSONIC ใหม่มาถึง A5 สะสมหนังสือขนาด:17.5x23.5x3.6cm โปรดเลือกออกแบบจาก sku คุณสามารถ DIY ต้องรวมพวกเขาเหมือนกั~คุณยังสามารถเพิ่มเติมเสื้อจาก sku.โปรดเลือกคนแน่นขนาดของสิ่งที่คุณต้องการ~

1. เรายอมรับ Alipay,ทางตะวันตกสหภาพ TT.ใหญ่ทุกบัตรเครดิตเป็นยอมรับผ่านปลอดภัยค่าจ้างหน่วยประมวลผล name ESCROW.By แพลตฟอร์มสำหรับค่าจ้าง

2. เงินคงจะทำให้ภายใน 3 วันของคำสั่ง

3. ถ้าคุณไม่สามารถกช่อทันทีหลังจากการประมูลปิดโปรดรอสักครู่สำหรับอีกไม่กี่นาทีแล้วลองใหม่อีกครั้งจ่ายเบี้ยคงจะเสร็จสมบูรณ์ภายในอีก 3 วัน

1. ทั่วโลกส่ง. (ยกเว้นบางประเทศและ APO/FPO)

2. คำสั่งถูกประมวลผล timely หลังจากที่จ่ายเงินปลายทาง.

3. เราเพียงยานจะยืนยันคำสั่งที่อยู่ของคำสั่งที่อยู่ของต้องตรงกับขนส่งสินค้าของคุณอยู่แล้ว

4. ภาพที่แสดงไม่ใช่ตัวจริงรายการและสำหรับของคุณอ้างอิงอย่างเดียว

5. บริการระหว่างเดินทางเวลาคือเตรียมไว้ให้โดยที่สัญญาณโทรศัพท์และ excludes วันหยุดสุดสัปดาห์และวงวันหยุดระหว่างเดินทางครั้งอาจจะเพิ่มรูปแบโดยเฉพาะระหว่างวันหยุดของฤดูนี้แล้ว

6 ขวบนะเหรอลืมซะเถอะ ถ้าคุณยังไม่ได้ได้รับการขนส่งสินค้าของคุณภายใน 30 วันก่อนจากค่าจ้างกรุณาติดต่อพวกเราเราจะตามรอยการขนส่งสินค้าแล้วเอากลับมาให้คุณเร็วที่สุดกับตอบกลับ.เป้าหมายของเราคือลูกค้าได้รับความรู้สึกพอใจแบบ!

7 ขวบ เนื่องจากหุ้นของสถานะและเวลาที่ต่างกันเราจะเลือกเรือของคุณจากรายการแรกของเราที่มีอยู่โกดังสำหรับเร็วการส่งของหน่อยค่ะ

1. คุณต้อง 7 วันที่จะติดต่อพวกเราและอ 30 วันก่อนที่จะกลับมามันออกมาจากวันมันเป็นได้รับ.ถ้ามันรายการมันอยู่ในสายเลือดของคุณครอบครองมากกว่า 7 วัน,มันคือเลือกใช้และเราจะไม่ใช่ปัญหาคุณคืนเงินหรือคนมาแทนแกร์เรตต์ได้แล้วไม่มีข้อยกเว้น!ส่งเสียงคือทนโดยทั้งสองหนังสือขายและซื้อในช่วงครึ่ง.

2. ทุกลับมารายการต้องอยู่ในดั้งเดิม packaging และคุณต้องให้เรากับวอชิปปิ้งตามรอยเบอร์ที่ระบุเหตุผลสำหรับการกลับมาแล้วของคุณโพ#.

3. เราจะคืนเงินของคุณเต็มที่ชนะประมูลจำนวนมาก,ขอใบเสร็จของรายการในสภาพเดิมของมันและ packaging กับทุกส่วนประกอบและเครื่องประดับถูกรวมหลังจากทั้งสองคนซื้อและขายกยกเลิกการต่อรองจาก www.mausbcya.org.หรือคุณอาจจะเลือกที่จะมีคนมาแทนแกร์เรตต์ได้แล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

ประเภทที่ 2

ปล่อยใบไม้ติบันทึกประจำวัน noteboook

ประเภท 4

A5 photocards จัดการ

ชื่อของแบรนด์

SKYSONIC

ประเภทที่ 1

กำหนดการแฟ้มสะสมหนังสือ

ประเภทที่ 3

กระสุนหนังสือบันทึกประจำวัน

จำนวนนางแบบ

20230321

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

สี

แสดงเป็นรูปภาพ

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5