รายละเอียด

ขอแนะนำสำหรับคุณ

รถด้านหลังที่นั่งวงเล็บ,100%แบรนด์ใหม่,คุณภาพสูง.ใหม่ airflow และรูปแบบสากลเมานท์ดเหมาะสมสำหรับ iPads และอื่น 4.7-10.5 นิ้วแผ่นหินและโทรศัพท์ adjustable ความยาวและความสูงของง่ายที่จะติดตั้งและลบแล้วขึ้นและลงสำหรับหลากหลายมุมนี่คือทางเลือกที่ดีสำหรับการเดินทางของคุณเดินทางทางเลือก

10 หมายเลข pct/มา capacitive แตะต้องจอภาพ stylus ปากกาเพื่อ iPad สำหรับ iPhone พิวเตอร์และ\n smartphone!เหล็ lacquer ออกแบบ,ความแหลม:เอิ่มกล้ามท้องวัสดุทำให้ปากการใช้แสงสว่างและเป็นอิสระสามารถนำเข้าระดับความนุ่มนวลรู้สึกซิลิโคนเต็มไปด้วยเนื้อตอนที่เขียนขึ้นปกป้องของคุณ capacitive องจอภาพ! 360-ปริญญาติดต่อคุณสามารถแตะต้องจอภาพอยู่ทุกมุมผ่านมาได้อย่างสวยงา styled,stylish และ temperament ปกป้องหน้าจอ,อย่าเจ็บที่หน้าจอจะไม่ยอมปล่อยเปื้อ!

นีโอดาวดวงโทรศัพท์และแผ่นหินทนโฮล์เดอร์

ได้พูดถึงประเด็นสำคัญกับ 3.5 ตารางนิ้วเพื่อ 10.5 แผ่นจารึกตารางนิ้ว

รองรับ 3.5-10.5 นิ้วมือถือกันตั้งแต่แท็บเล็ท

ใช้กับแผ่นจารึก:มั่นคงสนับสนุนและไม่ต้องการภาพแผ่นเหล็ก,สกรูที่จะติดตั้งแผ่นจารึกและลบมันเพียงหนึ่งขั้นที่สรรคต่อปฏิบัติการณ์เรียบง่ายและสะดวก

ใช้กับที่โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่เปิดซิลิโคนวัสดุทั้งสองข้างของคลิปเพื่อเป็นหลักประกันว่าคนโทรศัพท์เคลื่อนที่จะไม่หลงและในเวลาเดียวกันปกป้องโทรศัพท์เคลื่อนที่มาจากการบาดเจ็บถึงโทรศัพท์เคลื่อนที่มีโทรศัพท์เคลื่อนที่คดีมันสามารถใช้!

นานคุณภาพสูงใจอ่อนเหล็กท่อ

Deformable ยท่อเหล็ก,สามารถเป็นเปลี่ยนรูปร่างไปหมดเลยท่อเหล็ก,mangnesiurn alloy วัตถุดิบบได้อย่างอิสระปรับมุมแต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะ deformation.

ไม่พลาดการออกแบบเพื่อป้องกันตกจาก

ที่ไม่พลาดอ่อนซิลิโคนออกแบบเป็นเคยอยู่ที่ด้านบนและด้านล่างประจำตำแหน่งของ jaws ต้องหนีบเส้นเลือดของมากกมีที่นั่งแน่นอนและป้องกันวัตถุจากจะหลุดออกมาแล้วด้วย

Duarable แผ่นหินวงเล็บกับ 360 ข้การหมุนรอบแกล้งเปลี่ยนจะมีมุมมองคุณต้องการ,ปก้นหอยซ่อมหนีบเส้นเลือดคุณสามารถซ่อมวงเล็บกับนัดเดียวหมุนหรือคุณสามารถเปิดตัวได้ทุกครั้งและคุณสามารถใช้มันในเวลาใดๆ.

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

แพ็กเกจ

ใช่แล้ว

ประเภท

รูปแบบสากลแผ่นจารึกโฮล์เดอร์

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

สี

สำหรับ Ipad ผ่านสำหรับ Samsung แผ่นจารึกพิวเตอร์ยืนหยัด

สำหรับใช้

โทรศัพท์กันตั้งแต่แท็บเล็ทสำหรับ ipad

ได้พูดถึงประเด็นสำคัญกับ

รูปแบบสากลแผ่นหินทนโฮล์เดอร์

คุณสมบัติ

แผ่นจารึกโฮล์เดอร์เมานท์สำหรับ iPad อากาศ Samsung ผิวขาว

จำนวนนางแบบ

UGmono-24

ฟังก์ชัน

ต่อต้านสูญเสีย, ต่อต้านหล่น, ดูหนังเรื่อง

ชื่อของแบรนด์

นีโอตา

ได้พูดถึงประเด็นสำคัญ

สำหรับ 3.5-10.5 นิ้วแผ่นจารึก/โทรศัพท์

วัสดุ

อลูมินั่ม alloy แผ่นหินทน

ความยาว

80cm

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5