รายละเอียด

ข้อมูลรายละเอียด:เงื่อนไข:100%หรอกใหม่ขนาด:โฆษณา=900MM บีซี=790MM,โฆษณา=930MM บีซี=760MM ริ:ค่อยเหยียบสายเคเบิ้ล 1 คู่(1 สำหรับดึงและ 1 สำหรับผลัก)สี:สีดำ(ภาพที่แสดง)วัตถุ:คุณภาพสูงเหล็กดักฟั Fitment:สำหรับ Kawasaki แผนกฉุกเฉิน-6N ER6N ER6502009-2016 รายละเอียดผลิตภัณฑ์:

FAQ

1.ได้โปรดให้แน่ใจว่ามันส่วนหนึ่งพอสำหรับมอเตอร์ไซค์ของคุณก่อนที่สั่ง!

2.เนื่องจากการปรับแก้ค่าการกของรัสเซียส่งข้อกำหนดชื่อคนซื้อของ consignee เป็นต้องการที่จะเขียนเติมเต็มชื่อที่จะใช้ปรับอาหารด้วยโต๊ะ"หก"เพื่อไม่ให้หน่วงเวลาที่การขนส่งสินค้าโปรดยืนยันว่าชื่อเต็มของ consignee ชื่อ!

3.ตอนที่คุณได้รับรายการได้รับความเสียหายไหไม่ใช่อย่างที่อธิบายหรือผิดคนโปรดอีเมลล์รูปพวกเราต้องแก้ไขมีปัญหาดีกว่าและ fater.

4.นำเข้ารทำหน้าที่ภาษีงข้อหาและไม่ถูกรวมในรายการไพรซ์หรือส่งข้อกล่าวหาค่าใช้จ่ายพวกนี้เป็นคนซื้อความรับผิดชอบโปรดตรวจสอบกับประเทศของคุณเป็นจนท.ตรวจคนเข้าเมืองทำงานเพื่อกำหนดงานอดิเรกอะไรพวกนี้เพิ่มเติมค่าจะเป็นก่อนที่จะ biddingying.

5.เรื่องที่จะส่งการประมวลผลเวลา:1~ธุรกิจ 3 วันหลังจากที่จ่ายเงินคุณถูกยืนยันก่อน

6 ขวบนะเหรอลืมซะเถอะเรื่องการแจ้งเตือนการเริ่มทำงาน:หากคุณไม่พอใจกับของเราผลิตภัณฑ์ขอร้องรู้สึกอิสระที่จะติดต่อพวกเราพวกเรารับประกันพวกเราจะ 100%แก้ปัญหาอะไรปัญหาสำหรับคุณถ้าคุณพอใจกับของเราผลิตภัณฑ์โปรดปล่อย 5 ดาวบวกวิจารณ์ด้วย

7 ขวบเราต้องการให้ชัดเจนรูปภาพสูงไหนไปได้โปรดตรวจสอบให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อให้แน่ใจว่ารายการเป็นคนเดียวที่คุณต้องการได้โปรดอนุญาตให้ 0.5-1 ตารางนิ้วแตกต่างจากคู่มือ measurement.(1 ตารางนิ้ว=2.54 cm).สีของจริงรายการอาจจะแตกต่างกันไปเล็กน้อยจากการเรียกรายการภาพจากต่างออกหน้าจอคอมพิวเตอร์ขอบคุณสำหรับของคุณความเข้าใจ

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

สี

สีดำ

ค่อยเหยียบสายเคเบิล Qty

1 ตั้งค่า(2 หมายเลข pct)

ปี

2009-2016

รายการเส้นผ่าศุนย์กลาง

0inch

รายการความยาว

0inch

รายการยกน้ำหนัก

0kg

Motobike ทำ

Kawasaki

ฝ่ายขายประเภท

โรงงานโดยตรงการขาย

ชื่อของแบรนด์

XBMT

ชนิดของรายการ

เชือก&สายเคเบิล

ความกว้างของรายการ@Label

0inch

มีคุณสมบัติพิเศษ

โดยตรง replacements สำหรับดั้งเดิมส่วน

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

ความสูงของรายการ@Label

0inch

นางแบบชื่อ

Kawasaki แผนกฉุกเฉิน-6N ER6N ER650

วัสดุพิมพ์

คุณภาพสูงเหล็กดักฟั

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5