รายละเอียด

(ง่ายอย่างการออกแบบเพิ่ม Versatility)ที่ rearview กระจกดูไม่มีพิเศษออกแบบและเรียบง่ายเปียโนภาพมืดจากกล้อง(black frame). 9.1"นำหน้าจอเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นและเพียงน้อยนางแบบไม่รบกวนคนขับ

(2 วิดีโอนข้อมูลอ+Reversing กระตุ้นสาย)วิดีโอนข้อมูลออกจากวิดีโอถูกรวมพลังสายเคเบิลสำหรับที่ด้านหลังของมุมมองกระจกดสอบกันอีกแล้วเหรอ?คุณสามารถสลับไปมาระหว่าง 2 ต่อได้. มันยังอนุญาตให้คุณนำเข้าข้อมูลหนึ่ง rearview สัญญาณและแบบโทนต่อเนื่องกับกำลังเสริมของ rearview กระจกเฝ้าดูโดยอัตโนมัติเป็นอยู่หรือไปโดยไม่คำนึงถึงพลังงานหรือปิด. (*นต้องด้านหลังกล้องขายแยก )

(อ่อนโยนการตั้งค่าความทรงจำพลังงานป้อน)ปฏิบัติการนี้ปุ่มยังตำแหน่งทางด้านล่างขอ rareview กระจกจทำให้มันง่ายที่จะผลักและลดหน่วยช่วยเหลือของ misoperation และความคุ้มครองของคุณขับอย่างแรกก็ความปลอดภัยความทรงจำพลังฟังก์ชันเป็นสะดวกสำหรับ:Rareview กระจกเฝ้าดูพลังงานอยู่→เครื่องยนต์จาก→ต่อเครื่องยนต์อยู่→Rareview กระจกเฝ้าดูพลังงานจาก→เครื่องยนต์จาก→ต่อเครื่องยนต์อยู่→Rareview กระจกเฝ้าดูพลังงาน

ง่ายที่จะใช้ด่วนการติดตั้ง:หากใช้เป็น rearview กระจกจอภาพหน้าจอสัมพันธ์กับสัดส่วสามารถเป็นเปลี่ยนจาก 9 รุ่น:25:9(เต็มไปด้วเวอร์ชั่น)จากอายุ 23:9 ขวบถูกต้อง 23:9,เหลืออีก 16:9 ขวบตอนอายุ 16:9,เหลือง 4:3 ตอน 4 โมง 3,เหลือ 3:3 ตอน 3:3. ที่แท้จริงการเมานท์ตำแหน่ส่วนหนึ่งเป็นผิดเรื่อง 1.8-2.4 เกิดขึ้น(45-60 ม.ม.),ทำให้มันสำนึกเล็กสำหรับแม่บ้านที่รถและขนาดใหญ่รถบรรทุกยิ่งไปกว่านั้นตอนที่ปิดเทอมนี้ rearview กระจกจอมีที่ยอดเยี่ยค่าใช้จ่ายการแสดงและเป็นสุดๆ versatile.

9.1"ด้านหลังมุมมองกระจกจอ Specification

ความละเอียดของจอภาพ:9.1 นิ้วดั้งเดิมหน้าจอ

แสดงส่วนประกอบ:สีขอ TFT LCD

ความละเอียดการแสดงผล:822*260

ทีวีของระบบ:เพื่อน/NTSC อัตโนมัติ

หน้าจอสัมพันธ์กับสัดส่ว: 25:9 23:9 16:9 4:3 3:3 adjustable

บ้านพักวัตถุ:เอิ่มกล้ามท้อง

ด้านหลังในมุมมอง:AV2 อัตโนมัติย้อนกลับเมื่อกระตุ้นเปิดใช้งาน

ทำงานโหมด:ทางกายภาพปุ่ม&การควบคุมระยะไกล

ปฏิบัติการ voltage:DC9-18V

ได้โปรดข้อควรจำ:CR2025 ปุ่มแบตเตอรี่(ไม่รวม)

คุณภาพดีกว่า.ดีกว่าการบริการ.มันเป็นของเรารับประกัน.ทั้งผลิตภัณฑ์ต้องอยู่ภายใต้เข้มงวดรตรวจสอบเพื่อ.เราสัญญากับสรูปลักษณ์และสวนฟังก์ชันเมื่อเราส่งมันออกมาโปรดติดต่อพวกเราโดยตรงถ้าคุณมีปัญหากับผลิตภัณฑ์ได้รับ.ในขณะที่เราสัญญาของเราผลิตภัณฑ์ต้องสูงค่าการแสดง.คุณภาพที่ดีที่สุดคือเปรียบเทียบให้รางวัลถ้าคุณสนใจเรื่องคุณภาพ,ได้โปรดเคารพมันรางวัลได้โปรดอย่าเปรียบเทียบกับรอย 50 เหรียญผลิตภัณฑ์กับ$500 ผลิตภัณฑ์.สูงแสดงและมากกว่าแพงมาผลิตภัณฑ์จะมีคนแนะนำถ้ามีคนซื้อโดยเฉพาะอย่างสูงสินค้าปกติแล้วมันต้องใช้เวลา 24 ชั่วโมงสำหรับ www.mausbcya.org ของระบบเพื่อตรวจสอบค่าตอบแทน?งั้นเราก็ปกติสามารถส่งภายใน 24~48hours.ยกเว้นวันหยุดหรือบางอย่างคาดไม่ถึงเหตุผลทั้งผลิตภัณฑ์ของ JIEPIE ร้านมี 12 เดือน warranty.ผลิตภัณฑ์สามารถถูกปรับแต่งเอง.โปรดติดต่อพวกเราสำหรับอะไรเพิ่มเติมข้อมูลเรายินดีให้ความร่วมมือกับคุณสำหรับ wholesale หรือ dropshipping,คุณสามารถทิ้งของคุณติดต่อทางอยู่ในข้อความสำหรับพวกเราต้องดีกว่าการสื่อสาร.ขอบคุณมากที่มาเยี่ยมของร้านขายหวังว่าจะขึ้นกับคุณอยู่ด้วยกันและจะชนะ-ชนะคู่หูกันซักหน่อย

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

ความสว่างของจอภาพ

200CD/เอ็ม 2

นำเข้าข้อมูลวิดีโอ

2 CVBS นำเข้าข้อมูล

ตำแหน่งจัดวาง

หลังคา

รายการขนาด

256*98*41mm

หน้าจอสัมพันธ์กับสัดส่ว

25

ความละเอียด

640x480

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

lcd พาเนล

9.1 นิ้วดั้งเดิมหน้าจอ

รายการยกน้ำหนัก

860g

พลังงานป้อน

พลังงานป้อน

นางแบบชื่อ

9.1 กระจกตารางนิ้วจ

การแสดงขนาด

9"

ชื่อของแบรนด์

JIEPIE

วัสดุพิมพ์

เอิ่มกล้ามท้อง

ชนิดของรายการ

รถจอภาพ

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5