รายละเอียด

77Ghz Millimeter คลื่นลูกสองแบบ bsd จุดบอดการตรวจสอบระบบทางแนวนอน 164ft ทางแนวตั้ง 14.43 ft

ผลิตภัณฑ์แนะนำ:

นี่ของระบบผลิตภัณฑ์ได้เตือนพวกอันตรายเป้าหมายที่ใกล้ชิดความ lanes.ความเป็นเอกลักษณ์ความสามารถของ 77Ghz millimeter เรดาห์ของเพื่อเจาะเข้าไปสูบบุหรี่,หมอกและฝุ่นสามารถตระหนักทั้งสภาพอากาศและทั้งหมดเวลาโปรแกรมตรวจจับควัตถุอยู่ในสัญญาณพื้นที่ในเวลาจริงและคำนวณความเร็ว,มุมมองและญาติ displacement ของ 64 วัตถุนในเวลาเดียวกันมันสามารถตรวจจับเป้าหมายในอีก 50 เมตร(164ft)ที่ farthest และในที่สุดผลส่งออกสัญญาณเตือนภัยสัญญาณซึ่งรวมคนแรก-อยู่ในระดับเตือนภัยและคนที่สอง-ระดับสัญญาณเตือนภัย

ผลิตภัณฑ์ฟังก์ชันคำอธิบาย:

1.หลังจากที่ ACC นลำนี้เติมพลังงานบนระบบได้ทันเข้าทำงานของรัฐหลังจากสิ่งแวดล้อม adaptation บททดสอบตอนที่รถเปลี่ยนอกเรดาร์กฎหมายหยุดทำงานอยู่

2.ระบบคือในครั้งแรก-อยู่ในระดับก่อนแจ้งเตือนของรัฐยกเว้นเมื่อตอนที่เปิดสัญญาณไฟเปิดได้สองส่องแสงใส่คำเตือนตะเกียงและสเปนเซอร์รี้ดครับ R ย้อนกลับอปเกียร์ก็เป็นหมั้นกันแล้ว

3.ตอนที่เปิดสัญญาณเปลี่ยนไปสองส่องแสงใส่คำเตือนไฟและ R ย้อนกลับเกียร์เป็นคู่หมั้นของที่ระบบอยู่ในที่สอง-ระดับก่อนแจ้งเตือนของรัฐ.

ระดับ 1 สัญญาณเตือน:รเตือนแสงสว่างเสมอนะ

ระดับ 2 สัญญาณเตือน:การเตือนแสงสว่างเป็นไฟ+ที่ buzzer เสียง

สัญญาณเตือนช่วงคือจัดกึ่งกลางบนด้านหลังของรถที่ด้านข้างระยะทางเป็นเอ็กซ์และค longitudinal ระยะห่างคือสมาคมฯแล้วที่เหลือด้านข้างระยะห่างของศูนย์ศูนและตรงด้านข้างระยะห่างของศูนย์กลางคืนข้างมั่นใจ

1.ผลิตภัณฑ์ตัวเองจ

ปกติของรัฐของอุปกรณ์:

1)หลังจากอุปกรณ์คือพลังงานไปทางซ้ายและขวาแสดงตำแหน่งค่าแสงมืดจัดแสงแฟลช 3 ครั้งแล้วตามลำดับ

2)ตอนที่รถยนต์ความเร็ว exceeds 15km/h และนั่นคือเป้าหมายอยู่ในรถคนตาบอดที่การแสดงตำแหน่งค่าแสงมืดจัดแสงสว่างอยู่และการเลี้ยง buzzer เสียงและการแสดงตำแหน่งค่าแสงมืดจัดแสงสว่างเป็นไฟ.

อุปกรณ์สถานการณ์ที่ผิดปกติ:

1)หลังจากอุปกรณ์คือพลังงานไปทางซ้ายและขวาแสงแฟลชครั้งหนึ่งที่ควบคุมกล่องธรรมดาและเรดาร์กฎหมายก็คือผิดปรกติ

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

ประเภท

เห็นได้

ชื่อของแบรนด์

JUSTAUTO

วัสดุพิมพ์

เอิ่มกล้ามท้อง

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5