รายละเอียด

▲คุณสมบัติต่างๆ:

1)ใช้ CCD ดิจิตอลแทนของภาพตัวตรวจจับออกแบบสำหรับ automotive หน้าในมุมมองพัฒนาการออกแบบใช้ดิจิตอลแทนและซอฟต์แวร์เทคโนโลยีล้างรูปภาพในวันและด้านล่างตอนกลางคืน 2)-30 จะ+60 อุณหภูมิระยะของโปรแกรมเต็มที่เกี่ยวข้องกับโปรแกรมของ automotive สภาพแวดล้อม. 3)ที่โรงงานหลังจากความดันสูงน้ำ immersion ทดสอบและเวลา 12 ชั่วโมงบนกระแสไฟฟ้าให้มีอายุมากขึ้นการทดสอบ multilayer waterproof ออกแบบ,จริงๆวามดันสูงลังล้างและ immersion. 4)ถูกติดตั้งไว้ในด้านหน้าจัดการและหน้าโลโก้,มีเครื่องมือพร้อมกับตัวเองติดหนึบอยู่กับภาพแผ่นเหล็ก,สกรู. 5)6m วิดีโอเคเบิลทีวีของเชื่อมโยงเฝ้าดูพลังงานสายเคเบิลการเชื่อมต่อกรถเบรคลังสินค้า brakeing ที่ตรวจสอบของระบบโดยอัตโนมัติเริ่มทำงานคุณสามารถเห็นได้ชัดว่าเห็นรถด้านหน้าสถานการณ์.

▲นทึกก่อนที่ซื้อ:

(ก่อนที่คุณซื้ได้โปรดตรวจสอบว่าดั้งเดิมถนสัญญลักษณ์หรือหน้าอข่ายนอกขนาดที่เหมาะสมสำหรับซื้อ.)

▲มที่เหมาะสมรถแบบ:

สำหรับโตโยต้า RAV4 XA40 Facelift 20152016201720182019

▲Specification:

สี:ดำ เลนส์มุมมอง:120 ข้ วิดีโอ:NTSC มิน Illumination:0.1 LUX ความละเอียด(ออกทีวีนวนบรรทัด):480 ทำงานพลังงาน(DCV):10-15V(12V อยู่ในรถ) ทำงานอุณหภูมิ:-20 ข้อ C~70 ข้อ C วิดีโอของสี:ที่มีสีสรร Waterproof:IP67-IP68 วิดีโอของระบบ:NTSC/เพื่อเลือกเพิ่ม รูปภาพ:แสดงผลหน้าจอ

▲วามสามารถของคุณสมบัติ:

1.เงื่อนไข:100%ใหม่และคุณภาพสูง. 2.กับ waterproof ฟังก์ชัน,durable 3.ง่ายเลยติดตั้งและเรียบง่ายปฏิบัติการ 4.สูงชัดเจนของกล้องอ่านออกมาสูงความกว้างและแสดงมุม 5.ให้แน่ใจว่าคุณปลอดภัยขับรถจะหลีกเลี่ยงมีอุบัติเหตุรถ

▲ข้อควรทราบ:

1.เราต้องการให้ชัดเจนรูปภาพสูงไหนไปได้โปรดตรวจสอบให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อให้แน่ใจว่ารายการเป็นคนเดียวที่คุณต้องการ 2. ได้โปรดอนุญาตให้ 0.5-1 ตารางนิ้วแตกต่างจากคู่มือ measurement.(1 ตารางนิ้ว=2.54 cm) 3.สีของจริงรายการอาจจะแตกต่างกันไปเล็กน้อยจากการเรียกรายการภาพจากต่างออกหน้าจอคอมพิวเตอร์ขอบคุณสำหรับของคุณความเข้าใจ

▲แพกเกจถูกรวม:

1 x CCD รถด้านหน้ากล้องมุมมอง 1 x AV สาย:6m 1 x Powe บรรทัดที่:1.5 m 1 x Instruction

ZJCGO

เราเพียงแต่รถเครื่องอิเล็กทรอนิกทำการแก้ไขดังนั้นทุกมืออาชีพ

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

เลนส์วัสดุ

พลาสติก+แก้ว

สายหรือเครือข่ายไร้สาย

สาย

สัญญาณเตือนประเภท

รถสำรองกล้อง, เครื่องประดับ, หน้า, หน้าด้านข้าง

เชลล์วัสดุ

พลาสติก

ความยาวของวิดีโอนสายเคเบิล

6M

ชื่อของแบรนด์

ZJCGO

วัสดุพิมพ์

พลาสติก

แนะนำเส้น

No

Voltage

12V

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5