รายละเอียด

คนใหม่ของดามัสกัสครัว?จริงเหรอ?ลิลิธกิมีด 8 นิ้วนคมมีดทำครัวญี่ปุ่น VG-10 เหล็ก Ultra คมห้องครัวทำอาหารมีดตั G10 จัดการ

【คุณภาพสูงดามัสกัสเหล็ก】ทำของคุณภาพสูง 67-ยังเลเยอร์ 10Cr15CoMoV คาร์บอนสูงดามัสกัสเหล็กกล้าเนื้อกับเครื่องดูดฝุ่นความร้อนการรักษาคนความแหลม:สามารถติดต่อ 62HRC,มันก็ยังมีคุณสมบัติ corrosion กองกำลังกอบกู้โลกรต่อต้านสนิมและ toughness.ความเป็นเอกลักษณ์รูปแบบของดามัสกัสเหล็ก showcases น่าทึ่งฝีมือแล้วเป็นงานศิลป์สวยงาม

【สวนคมมีด】ใช้ดั้งเดิมเปียกคู่มือการตัดเทคโนโลยีนรูปตัววีบอก sharpening เทคโนโลยีการตัดมุมมองเป็น 15 หน่วยเป็นองศาซึ่งในแต่ละด้านข้างดังนั้นใบมีด obtains ดูน่าขอบค้าง,แข็งแรงและ durable.กับที่ยอดเยี่ย sharpness แม้แต่กับบ่อยประจำวันที่ใช้มีดโกนหนวดดีๆสักอันเหมือนคมขอบจะคอยดูแลเรื่อเป็นเวลานาน

【ค่อยเหมาะกับฉันออกแบบให้รับมือ】ที่ ergonomic จัดการออกแบบจะทำการสร้างสบายเกาะแล้วให้ดีที่สุดความว่องไวที่จะง่ายกตัดทั้งอาหารทำจานสีดำ resin และ stabilised วู้ดซึ่งก็คือไม่ใช่เรื่องง่ายที่มุมและแตกแล้วสามารถพอดีกับ seamlessly กับมือให้ตัดง่ายและปลอดภัยกว่า

【คมออกมาจากกล่อง】ที่ผลิตภัณฑ์มี undergone rigorous การทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่านั้นน้ำหนักระหว่างจัดการและเบลดคือไม่ทำงานหนักเกินไปก็จะประสบความสำเร็จในส่วเหมือนกันระหว่างควบคุมและ durability.ด้านหลังของมีดด้วยตนเองในท้องว่างและการไปขัดซึ่งสามารถลดความกดดันของนิ้ว,ถึงแม้ว่าคุณใช้มันมาเป็นเวลานานมากแล้วนะมันจะไม่ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อย

【XITUO แบรนด์】มาพร้อมกับที่ใครต้องสวยงามของขวัญกล่องที่เหมาะสมสำหรับวันหยุดของขวัญและวันประโยชน์หรอกXITUO ครัวมีดเป็นเหมาะสำหรับมืออาชีพ chefs และ culinary enthusiasts,beginners.

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

ใบมีดมุมมอง

>60 ข้

วัสดุ

ดามัสกัสเหล็ก

ชื่อของแบรนด์

xituo

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

จัดการความยาว

12cm

ประเภท

มีด

ทั้งวัสดุ

ดามัสกัสเหล็ก

เบลดความยาว

18cm

จำนวนนางแบบ

DM230517A

มีดประเภท

ครัว?จริงเหรอ?ลิลิธกิมีด

คุณสมบัติ

มิตรกับสิ่งแวดล้อม, มี

คมมีด

ใช่แล้ว

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5