รายละเอียด

แนะนำของคลังภาพของ stylish และสบายใจฮาวายเอี่ยนเสื้อที่ดีกเหนือจากที่ไหนแฟชั่นชุดข้างหน้า!ใดๆเสริมด้วยการกระทำที่กล้าหาญมากและเล่อะนิเมรูปแบบพวกนี้เอาเสื้อคือร์สฝึกถูกออกแบบมาเพื่อจับความสนใจและทำให้เป็นยูนิคการปราศรัยได้เลย

เชิ้ตของเรามาอยู่ในความหลากหลายของสี ranging จาก vibrant น้ำเงินและเขียวเพื่อ earthy ดินสอสีและ beiges.แต่ละคนเสื้อทำจากสูคุณภาพวัตถุดิบบนนั่นเป็นทั้งสอง durable และ breathable,ensuring พวกมันจะสุดท้ายสำหรับปีของสวมใส่

หนึ่งใน standout คุณสมบัติต่างๆของพวกนี้ฮาวายเชิ้ตของพวกเขาย่อนที่แขนออกแบบสุดยอดสำหรับพวกนั้นอบอุ่นหน้าร้อนวันหรือเขตร้อนไปเที่ยวตากอากาศทั้งนั้นยิ่งไปกว่านั้นกันและเสื้อเชิ้ต expertly crafted จะใหญ่โตสุดสุด,ในกรณีที่เป็นอผ่อนคลายและทำอะไรได้ถูกต้องกลับมาพอดีนั่นคือทั้งคู่สบายใจแล้วตามสมัย

พวกฮาวายเอี่ยนเสื้อเหมาะสมสำหรับอะไรเนื่องในโอกาส,ไม่ว่าคุณกำลังมองไปแต่งตัวสำหรับคนพิเศษเหตุการณ์หรือแค่ต้องการเพิ่มสนุกและสีของตู้เสื้อผ้า.พวกเขาจับคู่ดีกับกางเกงยีนส์หรือแม้แต่ใส่ชุดกางเกง,ทำให้พวกเขาเป็น versatile และสิ่งจำเป็นสำหรักเหนือจากที่มีตู้เสื้อผ้า

ตอนที่คุณซื้อของฮาวายเอี่ยนเสื้อ,คุณไม่ใช่แค่รสืบสวนอยู่ใน stylish ชิ้นส่วนของเสื้อผ้าคุณด้วรสืบสวนอยู่ในคุณภาพงานฝีมือร์สฝึกถูกออกแบบมาเพื่อคนสุดท้ายเชิ้ตของเราเป็น tailored เพื่อความสมบูรณ์แบบกับความสนใจรายละเอียดนั่น ensures พวกเขาที่สวยงามมากๆพอกับพวกเขาสบายหน่อย

ในรายงานสรุปของเราอะนิเม-patterned ฮาวายเอาเสื้อคือสุดยอดกับส่วนผสมของรูปแบบและความสะดวกสบายกับพวกเขาย่อนที่แขนออกแบบและปรับขนาดพอดีกับพวกเขาเสนอการผ่อนคลายและ effortless ดูนั่นสมบูรณ์แบบสำหรับอะไรบางโอกาสไม่ว่าคุณกำลังมุ่งหน้าไปยังเพื่อนชายหาดหรือแค่ช่วงสุดสัปดาห์ทานมื้อสายพวกนี้ใส่เสื้อมั่นใจว่าจะเป็นเย็บกระดาษอยู่ในตู้เสื้อผ้าของคุณ.แล้วทำไมต้องรอด้วย?เพิ่มหนึ่งของฮาวายของเราเอาเสื้อของรถวันนี้และเตรียมตัวให้พร้อมที่จะเปลี่ยนหัว!

1. ยูนิคอะนิเมรูปแบบ:ยืนออกมาและแสดงออกของคุณความหลงใหลสำหรับป๊อปญี่ปุ่นวัฒนธรรมกับของเรา vibrant อะนิเมรูปแบบฮาวายเอี่ยนเสื้อ

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

attribute1

การพิมพ์ทางสังคมถนน

เปลี่ยนลงป

จบเรื่องประเภท

เดี่ยว Breasted

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

แขนสไตล์

ธรรมดา

attribute3

ย่อนที่แขน

เพศ

คน

วัสดุ

lyocell, Rayon

รูปแบบประเภท

การพิมพ์

ผ้าชนิด

Poplin

รูปแบบ

ฉันจะไม่ชวนเธอไปเที่

attribute2

ลูกแมว camisa ฟลอร่า

attribute4

แขนเสื้อแบบเรียบร้อยสวยงามเสื้อผ้า, แขนเสื้อแบบเรียบร้อยสวยงามหรูหรา

สถานที่ของต้นกำเนิด

ประเทศจีน(แผ่นดินใหญ่)

เสื้อประเภท

ฉันจะไม่ชวนเธอไปเที่เสื้อ

กปรับใช้จะเกิดเหตุ

ทุกวัน

แขนเสื้อความยาว(cm)

สั้น

จำนวนนางแบบ

สั้น

ชนิดของรายการ

เสื้อ

CN

China. kgm

กปรับใช้จะฤดูกาล

ฤดูร้อน

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5