รายละเอียด

ง่ายหนึ่ง-ส่งเข้า-ที่จะพานายไปสู่จักรยานของเธอรูปกระจับและห้ามปล่อยให้เพื่อนเร็วและง่ายใช้งานของว่างน้ำขวดฐานเลเยอร์โทรศัพท์/ยกล้อง,etc!ด้านบนจบเรื่องเปิดและปิดเร็วด้วยมือเดียว

สะดวกเก็บของแก้ปัญหา-ใหญ่พอที่จะพอดีกับขวดน้ำและมาตรฐาน/ใหญ่จักรยานขวด!โครงร่างด้านข้างกระเป๋าใครสมบูรณ์แบบสำหรับจับพลังงานลูกกรงลงถังขยะใช่โทรศัพท์เครื่องมือเล็กน้อเป็นต้น

ปลอดภัย 3 จุดสิ่งที่แนบมาด้วย-คนวงไร?ขนาดนักบินอวกาศใช้เชี attaches ห้ามกระเป๋าของคุณ handlebars เป็น 2 ไร?ขนาดนักบินอวกาศใช้เชีวที่จะพานายไปสู่คสาเหตุที่สุดท้าตัมัดอยู่ที่ก้นของถุงผ่านจักรยานส้อมกั tighten สายรัด\ที่.Securely ถือเตรียมตัวให้พร้อแม้ผ่านรุนแรงร่องรอยร่องรอยขี่ม้า!Removeable และ adjustable ไร?ขนาดนักบินอวกาศใช้เชีบางอย่างอนุญาตให้คุณต้องให้แนบเป็นสิ่งที่แนบมาด้วยถุงยางอีกด้านหนึ่งของคุณห้าม.ขยายใหญ่สุดของคุณเก็บความจุกำลังติดตั้งโดยหนึ่งในแต่ละด้านของของคุณห้าม!

INSULATED และ DURABLE-Moosetreks ห้ามกระเป๋าคือ insulated เพื่อให้เครื่องดื่มของคุณเส้นเลือดดำโดนเอ็นไซม์มันยังเป็น drainage หลุมที่ด้านล่างได้แล้วทำจาก durable ripstop ไนล่อนนี้กระเป๋ามันอร์สฝึกถูกออกแบบมาเพื่อเข้าไปที่ระยะ!

VERSATILE-Adjustable ไร?ขนาดนักบินอวกาศใช้เชีบางอย่างอนุญาตให้คุณต้องให้แนบเป็นสิ่งที่แนบมาด้วยถุงยางอีกด้านหนึ่งของคุณห้าม.ขยายใหญ่สุดของคุณเก็บความจุกำลังติดตั้งโดยหนึ่งในแต่ละด้านของของคุณห้าม

ชื่อผลิตภัณฑ์:แขวนถุงน้ำถุง

สี:ดำ

ขนาด:M(12.5 * 8 * 8 cm)

L(17 * 8 * 8 cm)

น้ำหนัก:M(65 g)

L(75 g)

........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

วัสดุ

ไนล่อน

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

จำนวนนางแบบ

B-วิญญาณ-02, YA263

ฟังก์ชัน

ไม่ริมฝีปาก

ใบรับรอง

CC

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5