รายละเอียด

Mileseey เอ็กซ์ 5 ซักหน่อ/DT11/LV56 лазерный дальномер medidor เลเซอร์ profesional เลเซอร์ระยะห่างมิเตอร์ trena เลเซอร์เมโทรเลเซอร์ช่วง finder

รุ่น 1:DT112-อยู่-1 ออนเลเซอร์ระยะห่างมิเตอร์ 1.2 ใน 1 วัด&ที่ยอดเยี่ยความถูกต้อ

เลเซอเทปรับเลี้ยงเลือกแบบเส้นต่อเนื่องเลเซอร์และเทปแสดงถึงจะเจอแตกต่างเรียกร้องสิ่งที่ต้องการกับคนสร้างขึ้นในออนเลเซอร์เครื่องวัดระยะทาศูนย์ควบคุม kde ในโมดูลที่ความถูกต้องได้เป็นซินญ 2mm;

2. NAME&ช่วยพลังงาน

เทปแสดงถึงครับเลี้ยงเป็นแคลเซียมคาร์บอเนตลิเธียมอิเล็กทรอนิกส์พลังงานป้อนดังนั้นคนเลเซอร์ของเทปสามารถเลือกแบบเส้นต่อเนื่องเป็น name ซึ่งเป็น economical สภาพแวดล้อม-เป็นมิตรและ durable.

ยิ่งไปกว่านั้นเลเซอร์จะอัตโนมัติออกไปโดยไม่ปฏิบัติการหลังจากวัย 30 ต้นๆและ LCD สามารถอัตโนมัติหลังจากบันทึกการทำงาน 180s,โดยอัตโนมัติช่วยพลังงานสำหรับคุณ

3. VERSATILE ปุ่ม&ปฏิบัติการเรื่องง่าย

ดิจิตอลเลเซอร์เลือกแบบเส้นต่อเนื่องมี 3 กระดุมอยู่แล้วปุ่มเมนูคือสำหรับการสลับ measurement โหมดและดูประวัติศาสตร์ที่เครื่องวัดระยะทางปุ่มสำหรับเครื่องวัดระยะทารวมถึงแบบโทนต่อเนื่อง measurement.สุดท้ายที่ปุ่มสำหรับเอ็ม/ใน/Ft เปลี่ยนและเครื่องวัดระยะทานพื้นตอนนี้หรืออาจจะตลอดไปสามท่อนให้มากกฟังก์ชันและมากขึ้นสะดวกซื้อพร้อมการทำงานของคุณง่ายขึ้น

4. ล้องที่มีความคมชัดสูงนะ BACKLIGHT การแสดง&แม่เหล็กตะขอ

ไม่เหมือนกันดั้งเดิมเลเซอร์ของเทปจำนนี้เลเซอร์เครื่องวัดระยะทางเทปย้อนกลับรับเลี้ยงแสดง LCD,ดีกว่ามองเห็นอะไรมากระทบไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะลองไปไตร่ตรองดูที่เพิ่มมานอกเหนือจากที่สูงคุณภาพแม่เหล็กตะขอมาให้แนบเป็นสิ่งที่แนบมาด้วยที่จะมีโลหะวัตถุ sturdily ไม่ใช่แค่ช่วยพัฒนาความมั่นคงของผู้ใช้แต่ก็ยังความถูกต้องของ measurement.

5. DURABLE&ว้างโปรแกรม

เทป measurement รับเลี้ยงไนล่อน coating ดังนั้นมันจะต้องใส่-ต่อต้า,ไม่มีใบและหย่อนต่อต้า.ด้วเล็กกลับไปคลิปออกแบบ,คุณสามารถอย่างง่ายดายใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อของคุณหรือเข็มกลัดมันที่เข็มขัดสำหรับเรื่องง่ายถือมันเองมันจะเป็น widely ใช้สำหรับ measurement อยู่ในห้อง,โรงงาน warehouses,งเรียนสถานะอุปกรณ์ตกแต่งสถานกักตึก

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

ขนาด

120*48*27mm

จำนวนนางแบบ

S5E/เอ็กซ์ 5 ซักหน่อ/LV56/DT11

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

Measurement ความถูกต้อ

+-2mm

ชื่อของแบรนด์

MiLESEEY

พลังงานประเภท

แบตเตอรี่พลังงาน

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5