รายละเอียด

【แอร์ทิตั้ง】ของเราแน่นอ\n ในการวินิจฉัยโรค\n manifold ทิตั้งค่าสมบูรณ์แบบสำหรับแน่นอ Freon ตั้งข้อหา,รอพยพอย่าง/เครื่องดูดฝุ่น,\n ในการวินิจฉัยโรค\n จและการรักษาที่ทำงานเยี่ยมสำหรับของคุณกลับบ้านโรงรถหรือช่างเครื่องร้านได้พูดถึงประเด็นสำคัญกับ R134A,R410,R22 refrigerants.ถึงแม้ว่าคุณจะไม่เป็นมืออาชีพช่างซ่อมโดยอัตโนมัติคุณยังสามารถวินิจฉัยโรคโดยอิสระจากกัน,ซ่อมรถของคุณแน่

【เห็นกระจกออกแบบ】เห็นกระจกออกแบบจะช่วยคุณตรวจดูของเหลวไหลเวี refrigerant ตอนตั้งข้อหาที่ refrigerant.น้อยกดดันทิช่วง:0-250Psi(-1~17Bar),วามดันสูงทิช่วง:0-500Psi(-1~35Bar),มันจะช่วยคุณได้ถูกต้องสามารถอ่านข้อมูลจากในเวลาสั้นๆเพิ่มขนาดใหญ่และสี dials กับ Celsius ปริญญาหน่วยที่ต้องการของผู้ใช้.

【3 รหัสสี Hoses】3 สีตั้งข้อหา hoses,หนาเตรียมเครื่องร่างกายกับองพิถีพิถันหน่อยหัวใจที่ยังมีชีวิตยังหายจากแกนดา depressor และ 45 ปริญญาหรอกเบนบนหนึ่งจุดจบสำหรับเข้าถึงสะดวก.ท่อสายยางดับ 500Psi แม็กซ์ทำงานกดดันและ 2500Psi ระเบิดออกแรงกดดันก่อนที่ใช้ได้โปรดเชื่อมต่อบลูบอมเพราะท่อยางหม้อน้ำให้ต่ำกดดันแก้ไขลวดลายจุดเชื่อมต่อ stencils แดงเตรียมเครื่องจะวามดันสูงแก้ไขลวดลายจุดเชื่อมต่อ stencils และเหลืองเพราะท่อยางหม้อน้ำเพื่อกา/ปลดปล่อยแก้ไขลวดลายจุดเชื่อมต่อ stencils.

【Durable โครงสร้างของ】ทำจากแข็งของทองเหลือง,ลูมินั่ม PVC และ durable พลาสติกที่จะยืนอยู่กับหนักใช้เป็นอุบัติเหตุและหยด-เหมาะสำหรับมืออาชีพอัตโนมัติ mechanics.

【ดีออกแบบสำหรับรถ】ใหม่ออกแบบของ manifold เกจมาแทนและพอร์ตเครื่องดูดฝุ่นรถจะปกป้องจางๆหรือ leakage ของ refrigerant ทำได้ง่ายที่จะต้องผ่าตัดและติดตั้ง,แข็งแรงขังสำหรับ durability และความปลอดภัย-r134a manifold เกจเรียบร้อย

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

แม็กซ์เครื่องวัดระยะทาระยะ

49 งาน\n ไซ&ใต้

แสดงประเภท

นาล็อก

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

จำนวนนางแบบ

3 ทางที่แน่นอ Manifold กทิป

ชื่อของแบรนด์

mythtiger

เชื่อมต่อเส้นผ่าศุนย์กลาง

1.9 นิ้ว&ใต้

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5