รายละเอียด

HW-300MINI Coating ความหนา:อกทิ 0-2000UM อัตโนมัติวาดอกทิมิเตอร์โลหะ Coating ความหนา:Tester ทางกายภาพเครื่องวัดระยะทาอุปกรณ์

คุณสมบัติ:

1. ทำโฟลเดอร์ให้กะทัดรัและง่ายที่จะแบกนี้ coating ความหนา:อกทิคือเล็กและสะดวกง่ายที่จะติดตั้งและสามารถเป็นเถิดและเคยใช้เวลาและที่ไหนทั้งนั้นมัน adopts มารถโหลดเซ็นเซอร์ตรวจจับถูกต้องและน่าเชื่อถือข้อมูลผู้ใช้สามารถเลือกได้อย่างอิสระความหลากหลายของ measurement โหมดตามที่แท้จริงสถานการณ์ที่จะมาเจอที่แตกต่างกันโดยสภาพแวดล้อมและแตกต่างความต้องการ.

2. สูงจำนวนทศนิยมและถูกต้อง Measurement นี้โลหะ coating ความหนา:tester มีคนที่มีลักษณะของจำนวนทศนิยมสูงและถูกต้อง measurement มันใช้มืออาชีพตัวตรวจจับได้ยำวัดที่ความหนา:.ที่ measurement ขั้นตอนง่ายๆธรรถูกต้องแสดงเกือบจะเป็นอิสระจากมนุษย์คอยขัดขวางการเพื่อประสบความสำเร็จในส่วจุดประสงค์ของที่ถูกต้อง measurement.ที่เพิ่มมานอกเหนือจากที่การนำเสนอของรายงานสามารถอธิบายที่ measurement ผลดังนั้นผู้ใช้เร็วๆเข้าใจหนังที่ยิ่งใหญ่รถปรับปรุงการผลิตประสิทธิภาพ

3. ดิจิตอลดการแสดงนี้ coating ความหนา:อกทินี่เพิ่งจะสามารถยกระดับและสนับสนุนแบตเตอรี่รแสดงตำแหน่งค่าแสงมืดจัดซึ่งก็คือสะดวกสำหรับผู้ใช้ต้องตรวจปัจจุบันที่เหลืออดแบตเตอรี่.งั้นก็ตระหนักวิทยาศาสตร์การจัดการ,สมเหตุสมผลความควบคุมอยู่ในอุตสาหกรรมโปรแกรมที่จะนำมากกว่ามูลค่าอยู่ทำ measurement ทำงานมากกว่าบางอย่างได้อย่างง่ายดายและเร็วขึ้น

4. Backlight และอัตโนมัติจากที่อัตโนมัติวาดอกทิมิเตอร์ integrates กับ backlight ล้องที่มีความคมชัดสูงนะ LCD แสดงเพื่ออนุญาตให้ผู้ใช้เห็นหาเกี่ยวกับข้อมูลการจ้างงานในว์-แสงสว่างเงื่อนไขอีกอย่างเป็นเครื่องมือก็ยังคงมีอัตโนมัติการปิดเครื่องฟังก์ชันซึ่งจะอนุญาตให้ผู้ใช้เพื่อช่วยพลังงานลดพลังงาน consumption,ระยะยาวใช้มากกว่าราคาประหยัด

5. ว้างระยะของโปรแกรมที่ coating ความหนา:tester สามารถถูกปรับใช้จะตาเฟ่/NFE coating,automotive วาดส่วนใหญ่เหล็กวู้ดวัตถุดิบบน,พลาสติกวัตถุดิบบนกแก้วกระเบื้องมีกันอีกวัตถุดิบบนความหนา:measurement.มันทำให้มันอยู่ตลอดเวลาท้อขอบเขตของโปรแกรมเพื่อพบกับต้องการมากกว่านี้มีความหลากหลายซักหน่อผู้ใช้.

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

กับ Backlight หรือไม่

ใช่แล้ว

ชื่อของแบรนด์

alloet

จำนวนนางแบบ

Coating ความหนา

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5