รายละเอียด

รายละเอียด

1.เทคโนโลยี induces เผาขนของพลังกล้ามเนื้อดลูกบีบตัวในการรักษาพื้นที่

พวกนี้ supramaximal กล้ามเนื้อดลูกบีบตัวไม่ได้ achievable ผ่านยินยอมดลูกบีบตัว.ตอนที่กล้ามเนื้อเยื่อจะถูกเปิดเผยให้พวกมดลูกบีบตัว,

มันต้องปรับเปลี่ยนกับความรุนแรงและค่อนข้างจะตรึงเครียดเงื่อนไข

เนื้อเยื่อที่มันดังนั้นโดยปรับปรุงภายในโครงสร้าง,

และในทำนสร้างกล้ามเนื้อและรอยไหม้อ้วนนี่เป็นทางที่จะเพิ่มจำนวนกล้ามเนื้อความหนาแน่น,

decreased ระดับเสียง,ดีมายความว่างและปรับปรุงได้ยินเสียงสัญญาณ

2. เร็วและท.ราฮาลขอบคุณครับผลการศึกษาบอกว่าหน่วยแพทย์ฉุกเฉินสามารถลดความอ้วนโดยอายุ 19%ขณะที่ยังเพิ่มขึ้นในช่องท้องก้อนกล้ามเนื้อโดยอายุ 16%.หน่วยแพทย์ฉุกเฉินเป็นเสน่ห์การรักษาตัวเลือกสำหรับคนที่มี BMI ขอเวลาน้อยกว่าอายุ 25 และอาจจะไม่เหมาะสำหรับผู้แสดงเจตจำนง\n อยู่ล้นอื่นอ้วนการแก้รรักษา.

พวกนี้ไม่เจ็บปววาระการใช้งานใช้เวลาประมาณ 30 นาทีแล้วจะถูกเพิ่มเข้าหรือเลือกประเภทของแผนภูมิขึ้นอีกรักษาโรคอย่างเช่นเจ๋ง Sculpting ต้องให้คนไข้ที่แน่น,บริษัทศพพวกเขาต้องการ

3. แผลเปิดที่ช่องท้องและตลกชัดๆหน่วยแพทย์ฉุกเฉินก็คือโดยเฉพาะอย่างมีผลอยู่บนหัวรั้นอ้วนเงินในช่องท้องและ buttocks ซึ่งบ่อยในพื้นที่โครตจะผิดหวังสำหรับพวกนั้นการค้นหาเพื่อปรับปรุงของร่างกายรูปร่างผ่านออกกำลังและลดความอ้วนแบบไหนคนเดียว

ค่าปริยายของเราโหมดของของการขนส่งเป็นทะเลหรือล็อกของการขนส่ง.นี่เป็นของของการขนส่งเป็นถึงหน้าประตูบ้านทุกบ้านบอกและไม่ต้องการจนท.ตรวจคนเข้าเมือปล่อยให้เธอได้หายใจอยู่อีกเวลาจำกัดคือ 45-70 วันคุณยังสามารถเลือกแสดง.คนโตเป็น 15-30 วันเลือกแสดงต้องการส่งของคุณที่ต้องจ่ายเพิ่มเติมค่าในขณะที่แสดงส่งของต้องการให้คุณตรวจจัดการจนท.ตรวจคนเข้าเมืองปล่อยให้เธอได้หายใจอยู่อีค่าธรรมเนียมและจนท.ตรวจคนเข้าเมือรับการอนุมัติเรื่องตัวเองแน่นอนตอนที่คุณจัดการกับทางกงสุลได้รับอนุญาตให้รู้เรื่องเราจะช่วยคุณในทางกงสุลได้รับการอนุมัติและให้คุณกับเอกสารที่ต้องการสำหรับทางกงสุลได้รับอนุญาตให้รู้แล้วข้อควรจำ:ส่วนของเราบริการยังไม่รวมถึงการจัดการจนท.ตรวจคนเข้าเมืองปล่อยให้เธอได้หายใจอยู่อีค่าธรรมเนียมและจนท.ตรวจคนเข้าเมือรับการอนุมัติเรื่อง incurred โดยแสดงออก logistics.และระหว่างของการขนส่งพวกเราไม่ยอมรับมีรูปแบบของการปฏิเสธหรือเรื่องการโต้แย้งฉันมีถ้าคุณมีคำถามอะไรหลังจากได้รับสินค้าที่กรุณาติดต่อผู้ขายเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เราจะรับใช้ท่า wholeheartedly แต่ไม่ยอมรับอคิดร้าย submission ขอขัดแย้งกันบ้างเมื่อทำการส่งข้อมูกเราจะยอมแพ้โดยอัตโนมัติหลังเลิกการขายบริการโดยปริยายข้อควรจำ:ส่วนของเราบริการยังไม่รวมถึงการจัดการจนท.ตรวจคนเข้าเมืองปล่อยให้เธอได้หายใจอยู่อีค่าธรรมเนียมและจนท.ตรวจคนเข้าเมือรับการอนุมัติเรื่อง incurred โดยแสดงออก logistics.และระหว่างของการขนส่งพวกเราไม่ยอมรับมีรูปแบบของการปฏิเสธหรือเรื่องการโต้แย้งฉันมีถ้าคุณมีคำถามอะไรหลังจากได้รับสินค้าที่กรุณาติดต่อผู้ขายเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เราจะรับใช้ท่า wholeheartedly แต่ไม่ยอมรับอคิดร้าย submission ขอขัดแย้งกันบ้างเมื่อทำการส่งข้อมูกเราจะยอมแพ้โดยอัตโนมัติหลังเลิกการขายบริการโดยปริยายที่รักเนื่องจาก particularity ของสินค้าของเราผลิตภัณฑ์ทำไม่รองรับ 14 วันไม่มีเหตุผลที่จะกลับมาถ้าคุณต้องกลับออกโปรดติดต่อกับหนังสือขายเพื่อตรวจสอบความซื่อสัตย์ของรายการ

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

ชนิดของรายการ

Epilator

ชื่อผลิตภัณฑ์

EMSzero ศพ Sculpt เครื่อง

ชื่อของแบรนด์

emszero, emsslim นีโอ

แม็กซ์พลังงาน

6000W

คุณสมบัติ

กับ touchble องจอภาพ

Warranty

1 ปี

กุญแจคำพูด

emszero เครื่อง, EMSzero นีโอศพ Sculpt เครื่อง

ทำไมถึงเลือกพวกเรา?

ท้องถิ่นโกดังอยู่ใน usa. kgm โปแลนด์ name, เม็กซิโก, แคนาดา

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

ใช้

เซ็กซี่โดยเฉพาะบนใบหน้าของ, ร่างกาย

พลังงานประเภท

ไฟฟ้า

อุปกรณ์ส่งออ

14 Tesla

Customization

โลโก้และภาษาสามารถถูกปรับแต่งเอง

จัด

2/4/5 จัด

1 ปี

24 ชั่วโมงบริการออนไลน์, Insctructions ปฏิบัติการวีดีโอการฝึก

การรักษาพื้นที่

ร่างกายแขนเอวแผลเปิดที่ช่องท้อง buttocks สูงขา

ฟังก์ชัน

การสูญเสียน้ำหนัก, ผิวหนังขั, Cellulite การแก้, กล้ามเนื้อกตึก, ร่างกาย contouring, ร่างกาย Slimming, ร่างกาย sculpt, กล้ามเนื้อสร้าง, อ้วนการลบ, ผิวหนังแน่, กล้ามเนื้อสร้าง, กล้ามเนื้อตื่, ยกก้น, หน่วยแพทย์ฉุกเฉิน Cellulite Reductions

หลังเลิกการขายบริการเตรียมไว้ให้

ออนไลน์สนับสนุน, วีดีโอเทคนิคสนับสนุน, ดูแลรักษาและซ่อมแซมบริการ

คุณภาพสูง Assurance

ce, ROHS ใบรับรองอิเล็กทรอนิกส์

ประโยชน์

ไม่ invasive, กล้ามเนื้อตื่

แม็กซ์ความถี่

100/200HZ ปรับแต่งเอง

ใบรับรอง

CE

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5