รายละเอียด

ขี่จักรยานหยิบสติ๊กเกอร์ล้อ reflective stickers รถตกแต่งหน้าต่างมอเตอร์ไซค์ด้วยป้ายสติ๊กเกอความปลอดภัยแจ้งเตือน Reflector กาวอเตอร์ไซค์เครื่องประดับ

รายละเอียด:

ผลิตภัณฑ์แอททริบิวต์ต่างๆ

วัสดุ;เพชรอยู่เกรด reflective เสื้อผ้า

รุ่นจำนวน;Reflective ล้อหยิบสติ๊กเกอร์

สี;ล้อตั้ง Reflective ยวหยิบสติ๊กเกอร์

packaging;คราฟท์กระดาษ

เดี่ยวหยิบสติ๊กเกอร์ขนาด:5.9*5.5 cm(12 แผ่น)

Specifications:

เรื่อง

【เพียงพอจะใช้หรือแบ่งปัน】:คุณใช้ล้อยังคง stickers ส่วนใหญ่จะเขียวไประเบิดรถของคุณในชีวิตประจำวันของคุณ;ปริมาเป็นเพียงพอที่จะพบกับต้องการของคุณหลากหลายสถานการณ์แล้วคุณยังสามารถแบ่งปันมันกับของคุณครอบครัวหรือเพื่อนของคุณอยู่คุณ

【ง่ายที่จะใช้】ที่ reflective stickers ที่ฮับของน่าเชื่อถือคุณภาพทางด้านล่างเลเยอร์เป็น PVC วัสดุและ UV พิมพ์คำรามที่พื้นผิวคือทำของกาว,waterproof และแข็งแรงไม่ใช่เรื่องง่ายที่มุยหรือหยุดและสามารถอยู่กับคุณสำหรับเป็นเวลานานมากแล้วนะขอเตือน reflective stickers บันทึกย่อ

สูงความสว่าง reflective เตือนปลอดภัยกว่าการเดินทาง 360 ระดับ reflective งแสงสว่าง

ตอนที่แหล่งกำเนิดแสงเป็นเจอมันจะเป็นแสงสว่างและคนตาให้แจ้งเตือนการจับจะปรับปรุงความปลอดภัยตอนกลางคืน

ตอนกลางคืนของมัน reflective ลูกเล่นสามารถยืนยันขับรถของคุณระยะทางการสังเกตการณ์

【ง่ายที่จะใช้】ที่ reflective ยัง stripe เป็นเรื่องง่ายที่จะใช้,ที่ดูโค้งๆหน่ออกแบบจะได้เข้าใกล้ชิดกับยางแล้วมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะล้มเลิกตอนที่ขับรถมันจะไม่ข่วนรถของคุณหรือทิ้งทิ้งรอยและสามารถหาจดหมายคุณกับคดีประสบการณ์

【กปรับใช้จะต้องมียานพาหนะ】:มอเตอร์ไซค์ล้อ decals สามารถถูกปรับใช้ที่ต่างรถของรวมถึงแต่ไม่มีข้อจำกัดที่รถมอเตอร์ไซต์,bicycles,รถบรรทุ,สกูตเตอร์แล้ว;คุณสามารถใช้มันได้ในหลากหลายสุนัขไม่มีสัญญาณกันขโมยและกิจกรรมอย่างเช่น cycling,เดินทางคืนขับรถหรืออื่นๆ

【งเผชิญหน้ากับความจริงเผชิญหน้ากับความจริงและ】:รถยังคงด้วยป้ายสติ๊กเกอ adopts มืด luminous ออกแบบซึ่งจะอนุญาตให้คนขับรถที่จะตอบสนองดีขึ้นในอีกไม่ได้ระยะ;อที่เพิ่มมานอกเหนือจากในหรี่สภาพแวดล้อมหรือตอนกลางคืนคนอื่นยังสามารถเห็นเธอชัดเจนมาก,ดังนั้นรถปกป้องความปลอดภัยของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

ขนาด

5.9x5.5cm (12 sheets)

ประเภท

Reflective Stickers

วัสดุ

เพชรอยู่เกรด reflective เสื้อผ้า

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5