รายละเอียด

ส่วนประกอยู่ในหุ้นของแพกเกจ:2 x เข็มขัด grabbers 1 x ยูกิ 1 x extruder เมานท์(ไม่ได้รวมอยู่ในโบวเด้นเวอร์ชั่น)1 x MGN9H หรือ MGn12H ล็อกเมานท์ 1 x ก้นแฟนเมานท์ 1 x ช่างหัวแล้วบ้างเก็บของ(M3x40mm 2pcs,M3x35mm 2pcs,M3x62pcs,M3 บ้า 4pcs,M3x84pcs)

เรากำลังมองไปข้างหน้าไปไกลกว่านี้นามสกุลของช่างน่าธุรกิจได้เป็นญาติกันถ้าคุณมี quetion หรือต้องการอะไรบางอย่าง pls ติดต่อเราเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทำให้คุณพอใจ

อิสระส่งไปทั่วโลกส่งโดยประเทศจีนโพส Airmail.

ส่งของเวลาที่เรื่อง 20-30 ธุรกิจวันนี้บางประเทศอาจจะหน่วงเวลา 1-2 สัปดาห์แล้ว

เราเรือสินค้าที่อยู่ใน 2days หลังจากได้รับผ่านการทวงหนี้

ความสนใจ:

ถ้าคุณอยากได้ผลิตภัณฑ์ urgently เรายังสามารถส่งมันโดยหน่วยแพทย์ฉุกเฉินหรือด้วย DHL เป็นต้นคุณต้องการเพื่อจ่ายให้บางอย่า freight มากกว่านั้นทำอย่างติดต่อพวกเราคนแรกถ้าคุณอยากจะเปลี่ยนเพื่อเอ็มส์ด้วย DHL เป็นต้น

ถ้าคุณไม่พอใจกับของคุณการซื้อขายว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามปล่อยให้พวกเรารู้เราจะ promptly แทนที่รายการหรือให้คุณเป็นการเงินคืนทั้งมัน\\'s ง่ายอย่างนั้นส่งออกและจัดการเรื่องข้อหาไม่ refundable.ที่ freight สำหรับส่งกลับไปและกลั-ครับผม!-ส่งพอควรจะจ่ายเงินจากนิวยอร์คสำหรับการคุ้มครองของคุณได้โปรด insured ของคุณแพ็คเก็จฉันทำอยู่บ่อยๆ

ถ้าคุณผลิตภัณฑ์มีข้อบกพร่องหรือหน่วงเวลาโปรดอย่าเปิดคดีหรือไม่ได้ทิ้งลบ&ธรรมชาติการแจ้งเตือนการเริ่มทำงานมันไม่สามารถแก้รับทราบแล้วคาย่ามีปัญหาอะไร.แต่แค่บอกพวกเรา,เราจะทำอย่างที่ดีที่สุดของเราจะไขมันออกมันเป็นเหยื่อล่อ

ถ้าคุณไม่พอใจกับของคุณซื้องเราด้วยความจริงใจหวังว่าคุณสามารถทิ้งพวกเราเป็นบวกแจ้งการใช้งานและสร้างสรรค์สี่ 5-กล่องแสดงรายละเอียดวงดาวระดับความชื่นชอบหนังสือขาย(DSR)ซึ่งเป็นของสำคัญสำคัญไปที่การการเจริญเติบโตของของเราเล็กธุรกิจ

เรายอมรับเงินผ่าน www.mausbcya.org อย่างเดียวถ้าคุณยังไม่มี www.mausbcya.org บัญชีผู้ใช้โปรดลงทะเบียนชื่อตัวเองตอน(www.mausbcya.org).จ่ายเงินต้องได้รับภายใน 5 วันหลังจากระมูลมันจบแล้วได้โปรดแน่ใจว่าคุณตั้งใจจะซื้อหรือสามารถที่ต้องจ่ายภายในบอกว่าช่วงเวลาก่อนประมูลยังไม่ได้จ่ายการโต้เถียงเรื่องจะร้อ www.mausbcya.org สำหรับคนที่ไม่ payable bidders.

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

ปรับใช้

V-Core 3.0 ขีปนาวุธมาเจอกับลูกสมุ corexy

เชิงเส้นล็อก

MGN9H MGN12H

extruder ประเภท

Orbiter LGX เชอร์ปา(คนนำทาง)

สี

สีดำ

วัสดุ

อลูมินั่ม Alloy

จำนวนนางแบบ

V-Core 3.0 ขีปนาวุธมาเจอกับลูกสมุ IDEX

ชื่อของแบรนด์

Funssor

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

ชนิดของรายการ

ฮาร์ดแวร์ส่วน/เครื่องส่วน

hotend ประเภท

V6 มังกร dragonfly etc

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5