รายละเอียด

ซื้อเคล็ดลับ:

1. ถ้าไม่มีข้อมูลคุณต้องการเพื่อการได้รับผลิตภัณฑ์หน้าคุณสามารถติดต่อกับร้านลูกค้าบริการสำหรับรึกษากับคนอื่นไม่ใช่

2. โปรดตรวจสอบก่อนที่จ่ายเงินให้คำสั่ง:นางแบบอกตัวเลือกความทรงจำเยอะริซื้อ.

3. โปรดตรวจสอบที่มาส่งที่อยู่ของแพกเกจก่อนที่จ่ายเงินให้ออกคำสั่งครับหลีกเลี่ยงส่งแพกเกจจะผิดที่จะหลีกเลี่ยงส่งของความล้มเหลว

คุณภาพรายละเอียด:

1. ที่ผลิตภัณฑ์สำหรับขายจะต้องถูกเก็ทดสอบก่อนส่ง.

2. มีปัญหากับผลิตภัณฑ์ที่แท้จริงการใช้สถานการณ์.โปรดติดต่อกับร้านลูกค้าบริการสำหรับการแจ้งเตือนการเริ่มทำงานในเวลาสำหรับช่วยด้วย

ซื้อเคล็ดลับ:

1. หลังจากการสร้านคำสั่งนะถ้าคุณหามันเจอคำสั่งข้อมูลผิดพลาดโปรดติดต่อกับร้านลูกค้าบริการสำหรับการแจ้งเตือนการเริ่มทำงานในเวลา

2. โปรดตรวจสอบก่อนที่จ่ายเงินให้คำสั่ง:นางแบบอกตัวเลือกความทรงจำเยอะริซื้อ.

3. โปรดตรวจสอบที่มาส่งที่อยู่ของแพกเกจก่อนที่จ่ายเงินให้ออกคำสั่งครับหลีกเลี่ยงส่งแพกเกจจะผิดที่จะหลีกเลี่ยงส่งของความล้มเหลว

หลังเลิกการขายรายละเอียด:

1. ที่ผลิตภัณฑ์อาจจะเสียหายตอนพาหนะให้หน่อยคุณสามารถการแจ้งเตือนการเริ่มทำงานที่ร้านขายลูกค้าบริการสำหรับหลังเลิกการขายสนับสนุน

2. นั่นอาจจะเป็นที่เข้ากันได้กับปัญหาเมื่อใช้พอร์ต USB แฟลชไดร์ฟอยู่ในต่างออกอุปกรณ์.ได้โปรดแจ้งการใช้งานไปที่ร้านลูกค้าบริการอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้มองหาทางเทคนิคสนับสนุนสำหรับผลิตภัณฑ์.

ส่งคำแนะนำ:

1. หลังจากได้รับแพ็กเกจถูกส่งการแจ้งให้ทราบ,ได้โปรดจ่ายค่าความสนใจติดตามข้อมูลของเป็นแพ็คเก็จฉันทำอยู่บ่อยๆถ้าคุณเจออะไรที่ผิดปกติข้อมูลเกี่ยวกับแพกเกจโปรดแจ้งการใช้งานมันไปที่ร้านลูกค้าบริการสำหรับการประมวลผล.

2. หลังจากแพกเกจมาถึงในปลายทางประเทศที่ทำการไปรษณีย์ท้องถิ่นโดยปกติแล้วก็คือรับผิดชอบสำหรับส่ง.ระหว่างเดินทางของการขนส่งของแพกเกจอาจจะไปถึงช้าหน่อยคุณสามารถติดต่อที่ทำการไปรษณีย์ท้องถิ่นเพื่อสอบถามถึงเป็นแพ็คเก็จฉันทำอยู่บ่อยๆ

3. มันอาจจะต่างกันในอให้เกิดประสิทธิภาพที่จัดส่งพัสดุ home address ของลูกค้าระดับการปิดคดีเวลาที่จากประเทศที่ต่างกันและดินแดน,ผลลัพธ์จากใน delays ในที่จัดส่งพัสดุ home address งการส่งมอบ.โปรดให้ความร่วมมือที่ทำการไปรษณีย์ท้องถิ่นที่สมบูรณ์ทางกงสุลได้รับอนุญาตให้รู้แล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

การเข้ารหัส

No

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

คุณสมบัติต่างๆ

แบบเคลื่อนย้ายได้

รูปร่าง

เต่าทอง, บ, Tuitar

แพ็กเกจ

No

ฟังก์ชัน

คอมพิวเตอร์

ผลิตภัณฑ์ประเภท

แฟลชนดิสก์, ธรรมดา, สร้างสรรค์

วัสดุ

โลหะ, โลหะ, คริสตัล

ชื่อของแบรนด์

JASTER

สี

สีเงิน, ทอง, สีน้ำเงิน

ส่วนติดต่อประเภท

2.0 บนพอร์ต USB

จำนวนนางแบบ

คริสตัลกระโหลกสร้างสรรค์ของขวัญปากกาขับรถ

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5