รายละเอียด

ที่รักเพื่อน

นี่เป็นเรื่องสำคัญที่คุณควรจะแสดงให้เราเห็นปลอดภัย+หน้ารูปภาพของเครื่องจักรของคุณเหมือนนี้,จากนั้นพวกเราก็ควรจะรู้อะไรขนาดของป้อนส่วนหนึ่งที่คุณต้องการถ้าคุณลืมหรือคิดถึงของข้อความที่จัดส่งพัสดุ home address จะเป็นหน่วงเวลาหรือคุณอาจจะเข้าใจผิดผลิตภัณฑ์.และคุณจะทิ้งข้อความมาถึงพวกเราอยู่ที่นี่หรือติดต่อพวกเราผ่านทางอีเมล [email protected] หรือ wechat,+86-19926536819. ขอบคุณ!

แล้วก็โรงงานของเราสามารถช่วยคุณอิสระจากตั้งข้อหาเรื่องพื้นฐานปัญหาของคุณเครื่องถ้าพวกเรารู้,ดังนั้นต้อนรับคุณคุยกับพวกเราหรือทิ้งข้อความมาถึงพวกเราก่อนคุณแข็งแรงสนับสนุนจากพวกเราก่อนที่สั่ง&หลังเลิกการขาย!

ก้อนข้อมูลคำสั่งยกว่าราคามันพร้อมใช้งานสำหรับคุณ!

สองชิ้นส่วนพลาสติกปกปิด 34 X 19.5 CM ผสม Hoppers กปิดสำหรับ VEVOR อ่อนรับไอศครีมเครื่องจักรใหม่เรื่องลองชุดโรงงานป้อน

ส่ง:ส่งโดย www.mausbcya.org มาตรฐานส่งหรือพูดถึงแสดงออกการส่งของหน่อยค่ะ

1.เรายอมรับจ่ายผ่านทาง www.mausbcya.org อยู่ที่นี่

2.มันอยู่รอบตัวข้าเต็มไปหมแตกต่างวิธีการของจ่ายเงินที่มีอยู่บ www.mausbcya.org อย่างเช่นบัตรเครดิตจริงของเวลาธนาคารรายการถ่ายโอนข้อมูล,ออนไลน์ไม่ได้จ่ายเงิน(รายการถ่ายโอนข้อมูลธนาคารและตะวันตกสหภาพ).คุณสามารถเลือกวิธีการซึ่งเป็นที่สุดสะดวกสำหรับคุณเพื่อปกป้องของคุณในฐานข้อมูลที่เชื่อมโยงเหยื่จ่ายเงินคุณจะถูกจับชั่วคราวโดย www.mausbcya.org และจะไม่ถูกปล่อยให้หนังสือขายจนกระทั่งคุณได้รับคำสั่งของคุณและไม่พอใจกับมัน

ได้โปรดโปรดทราบ:ตอนส่งยังไม่รวมถึงทำหน้าที่ LOCATL ภาษีหรืออื่น IMPORTATION ค่าธรรมเนียม.

คืนข้อกำหนด/เงินคืน:

1. คุณต้อง 7 วันที่จะติดต่อพวกเราและอ 10 วันกอนจะคืนมันออกมาจากวันมันเป็นได้รับ.ถ้ามันรายการมันอยู่ในสายเลือดของคุณครอบครองมากกว่า 7 วัน,มันคือเลือกใช้และเราจะไม่ใช่ปัญหาคุณคืนเงินหรือคนมาแทนแกร์เรตต์ได้แล้วไม่มีข้อยกเว้น!

2. ทุกลับมารายการต้องอยู่ในดั้งเดิม packaging และคุณต้องให้เรากับวอชิปปิ้งตามรอยเบอร์ที่ระบุเหตุผลสำหรับการกลับมาแล้วของคุณ www.mausbcya.org บัตรประจำตัวครรับ

3. ของเราผลิตภัณฑ์เป็นตรงจากโรงงานไม่มีกลางคนไม่สูงมาร์กขึ้นดังนั้นเราสามารถหาจดหมายคุณภาพรายการที่ค่อนข้างมีการแข่งขันสูงราคาค่างวดนอกจากนั้นเราจะให้ส่วนลดว่าคุณบ้าขนาดใหญ่คำสั่ง

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

ประเภท

ไอศกรีมผู้สร้างส่วน

จำนวนนางแบบ

K12DB01

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5