รายละเอียด

Durable วัตถุ:ข้อมูลที่พบในแฟ้มรึยังปกปิดคือทำของคุณภาพ PU เครื่องหนังผิวดินซึ่งสัมผัสอย่างราบรื่นอย่างสบายกันและ;ดับเบิล waterproof เสื้อผ้าหลายชั้นเป็นแน่อ่านด้วยกัน;ที่แม่เหล็กหักเปิดและปิดอย่างง่ายดายขณะที่ ensuring ความเป็นส่วนตัวของคุณ;ค stainless เหล็กกล้าเนื้องแฟ้มมี 6 รอนแหวนซึ่งคุณอาจจะเพิ่มหรือลบสมุดบันทึกผ้าปูที่นอน flexibly

ค่อนข้างของขวัญ:วิกลจริตวิ่งพล่านไปทั่ใบไม้ติดแฟ้มปกปิดเป็น handmade กับคุณภาพการสังเคราะห์อธิบายเครื่องหนังสือที่สามารถรวมเป็นสามารถทำได้จริงของขวัญสำหรับคริสมาสต์วันปีใหม่วันวาเลนไทน์เป็นวันหรือเกิดวันที่มีเสน่ห์ macaroon สีสามารถทำให้คนที่ได้รับของขวัญที่มีความสุขมาก

ไม่สำคัญหรอและมองหาในทิศทางที่ถูกขนาด:วิกลจริตวิ่งพล่านไปทั่ใบไม้ติแฟ้ม approx. 7.5 x 5.2 x 1.2 นิ้ว,ซึ่งสามารถเก็บ 100-120 ผ้าปูที่นอนของกระดาษพวกเขาเป็นเบาและในที่เหมาะสมขนาดนั้นง่ายสำหรับคุณไว้อยู่ในมือขวาหรือใส่มันในกระเป๋าของคุณและระเป๋าเดินทาง

ห่อของเนื้อหาของคุณจะได้ 6 ชิ้นส่วน A6 PU องใบอนุญาตพกปืนเครื่องหนังสมุดบันทึกแฟ้มซึ่งคุณสามารถทำให้มองส่วนตัวสมุดบันทึกเรื่องชีวิตประจำวันของคุณและคุณมีแผนหรืออะไรก็ตามที่คุณต้องการกับของตัวเองต้นแบบพวกเขาจะค่อนข้างเผชิญหน้ากับความจริ A6 งแฟ้มสมุดบันทึกจะแสดงบุคลิคลักษณะนิสัยของเธ

รายละเอียดเพิ่มเติม@Label

ชื่อของแบรนด์

LeXue วัฒนธรรม

ต้นกำเนิด

แผ่นดินใหญ่ประเทศจีน

จำนวนนางแบบ

1

การตรวจทาน

เป็นคนที่ต้องทวิจารณ์

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ตีพิมพ์ออกมาต้องการช่องข้อมูลเป็นทำเครื่องหมาย*

1 2 3 4 5